ดูบอลสด เซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด เวโรน่า vs โตริโน่ 20/9/67

ทางเข้าดูบอลเซเรียอา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเวโรน่า พบกับ ทีมโตริโน่ 20/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เวโรน่า VS โตริโน่ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1183868?match_id=1183679

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : สตาดิโอ มาร์คอันโตนิโอ เบนเตโกดี้, เวโรน่า

ศึกดวลเดือด! เวโรน่า ปะทะ โตริโน่ คืนนี้ห้ามพลาด ดูบอลกันสดๆ ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น. ศึกฟุตบอลสุดเข้มข้นกำลังจะระเบิดขึ้นที่สนาม สตาดิโอ มาร์คอันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ในเมืองเวโรน่า กับการพบกันระหว่าง เวโรน่า และ โตริโน่ เกมนี้เป็นเกมใหญ่ที่มีความสำคัญสำหรับทั้งสองทีมที่กำลังต้องการแต้มเพื่อขยับอันดับในตาราง มาเตรียมตัวให้พร้อม เชียร์บอลกันสดๆ ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ไม่มีพลาดทุกช็อตสำคัญ!

วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง เวโรน่า พบ โตริโน่ 20/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

เวโรน่า พร้อมลุยสุดกำลัง แม้ปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า

ทีม เวโรน่า ภายใต้การนำของกุนซือ เปาโล ซาเน็ตติ กำลังเผชิญปัญหาบาดเจ็บของผู้เล่นหลักหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ซูอัต แซร์ดาร์, ออนเดรย์ ดูด้า, มาร์ติน เฟรเซ และ ฮวน มานูเอล ครูซ ที่ไม่สามารถลงสนามได้ แต่ข่าวดีคือการกลับมาของ อับดู ฮาร์รุย ที่จะลงมาเป็นตัวสำรองช่วยทีมในครึ่งหลัง เวโรน่าจะลงสนามด้วยระบบ 3-4-2-1 ที่มี แคสเปอร์ เท็งสเต็ดท์ เป็นตัวหลักในเกมรุก เพื่อสร้างสรรค์โอกาสและทำประตูให้กับทีม เกมนี้นับเป็นโอกาสสำคัญที่พวกเขาจะต้องคว้า 3 แต้มในบ้านให้ได้

โตริโน่ มาเต็มแม้ขาดตัวหลัก

โตริโน่ ภายใต้การคุมทีมของ เปาโล วาโนลี ก็ไม่ได้มีสถานการณ์ที่ดีนักเมื่อกองหลังตัวหลักอย่าง เมอร์กิม วอยโวดา และ แพร์ ชูร์ส ต้องพลาดการลงสนามจากอาการบาดเจ็บ และยังต้องรอลุ้นเช็กฟิตของ ซาอูล โคโค่ ที่คาดว่าจะลงมาเล่นแทน แต่เกมนี้ วาโนลียังมีความหวังจากเกมรุก โดยจัดทัพในระบบ 3-5-2 ที่นำทัพด้วยกองหน้าคู่ ดูวาน ซาปาต้า และ เช อดัมส์ ที่จะลงมาช่วยกันล่าตาข่ายและคว้าชัยกลับบ้านให้ได้

เชียร์มันส์ทะลุจอได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว!

เกมนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง! ทั้งสองทีมกำลังต้องการชัยชนะเพื่อสร้างความมั่นใจและความก้าวหน้าในฤดูกาลนี้ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา จะพาคุณไปสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันสดๆ เหมือนนั่งติดขอบสนาม ไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็นการดวลกันในแนวรุกหรือการป้องกันที่ดุเดือด คุณจะได้เห็นทุกการเคลื่อนไหวแบบคมชัด ทั้งการยิง การสกัด และการทำประตูที่ร้อนแรง

มาร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณได้ที่ ดูบอลสด กับบ้านกีฬา ที่จะไม่พลาดทุกช็อตสำคัญ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ดูได้ทั้งมือถือและคอมพิวเตอร์ ด้วยการถ่ายทอดสดระดับ HD ที่จะทำให้ทุกจังหวะเข้มข้นและสนุกยิ่งขึ้น!