ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs คิโรน่า 18/9/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบกับ ทีมคิโรน่า 18/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS คิโรน่า : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1181652

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : Parc des Princes, ปารีส

บิ๊กแมตช์ศึกยูซีแอล: ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปะทะ คิโรน่า – ห้ามพลาดเด็ดขาด!

คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567 เวลา 02.00 น. ศึกแห่งความเร้าใจที่สนาม Parc des Princes เมืองปารีส จะเปิดฉากเมื่อทีมเจ้าบ้าน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส ต้อนรับการมาเยือนของ คิโรน่า จากสเปนในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก นัดนี้ทั้งสองทีมพร้อมจะลงสนามเพื่อพิสูจน์ความแข็งแกร่งและลุ้นคว้า 3 แต้มที่สำคัญ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความมันส์ที่คุณจะต้องสัมผัสแบบสดๆ ผ่านการ ดูบอลออนไลน์ กับ บ้านกีฬา!

วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบ คิโรน่า 18/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง: เจ้ายุโรปพร้อมโชว์ความโหด

ทีมเจ้าถิ่น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ภายใต้การนำของกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ แม้ว่าจะไม่มี คีลิยัน เอ็มบัปเป้ แต่พวกเขาก็ยังเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเอาชนะ แบรสต์ มาได้อย่างสวยงาม ทว่าในนัดนี้จะไม่มี จานลุยจิ ดอนนารุมม่า โกลมือหนึ่งชาวอิตาเลียนที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา เปิดโอกาสให้ มัตเว ซาโฟนอฟ โกลดาวรุ่งจากรัสเซียลงสนามแทน แนวรุกยังคงเป็นสามประสานสุดโหดอย่าง อุสมาน เดมเบเล่, ร็องดาล โกโล่ มูอานี่ และ บรัดเล่ย์ บาร์กโกล่า ที่พร้อมจะกระหน่ำยิงประตูใส่คิโรน่า การเล่นในบ้านครั้งนี้ยิ่งเป็นแรงผลักดันให้ทีมต้องโชว์ฟอร์มระดับเทพให้แฟนบอลได้ชื่นชม

คิโรน่า: ทัพเลือดใหม่พร้อมสู้ไม่ถอย

ทางฝั่งทีมเยือน คิโรน่า ภายใต้การนำของกุนซือ มิเชล แม้ว่าจะมีผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บหลายราย แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ที่ทำให้ทีมต้องยอมแพ้ การคัมแบ็กของ โอริโอล โรเมว ในแดนกลางหลังติดเงื่อนไขห้ามลงสนามเจอ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดแม่ จะเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมในระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานเกมรุกอย่าง วิคตอร์ ซิกันคอฟ, อาเบล รุยซ์ และ อาร์เนาต์ ดานจูม่า พร้อมลงล่าประตู การบุกไปเยือนปารีสครั้งนี้ คิโรน่าพร้อมจะแสดงความกระหายในการแข่งขันและทุ่มเต็มที่เพื่อลุ้นแต้มแรกในยูซีแอล

ดูบอลสดกับบ้านกีฬา – สัมผัสทุกวินาทีของศึกใหญ่ครั้งนี้

หากคุณเป็นแฟนบอลตัวจริงที่ไม่อยากพลาดแมตช์ใหญ่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปะทะ คิโรน่า ห้ามพลาดเด็ดขาดกับการรับชม ดูบอลออนไลน์ ผ่านทาง บ้านกีฬา ที่จะถ่ายทอดสดการแข่งขันด้วยภาพและเสียงคมชัดระดับ HD ให้คุณได้ลุ้นและเชียร์ไปพร้อมกับทุกจังหวะของเกม ความเข้มข้นและดุดันของทั้งสองทีมจะถูกส่งตรงถึงหน้าจอของคุณ ให้คุณไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวบนสนามจริง

เตรียมพร้อมแล้วเข้ามาร่วมสนุกไปกับการ ดูบอลสด ที่ บ้านกีฬา คลิกเดียวก็รับชมได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นการลุ้นประตูหรือจังหวะสำคัญในเกม คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมที่สุด ร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณแล้วพบกันที่ บ้านกีฬา