ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เซาแธมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 14/9/67

ทางเข้าดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเซาแธมป์ตัน พบกับ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 14/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เซาแธมป์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1177561

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 18.30 น.

สนาม : เซนต์ แมรีส์ สเตเดียม (เซาแธมป์ตัน, อังกฤษ)

พรีเมียร์ลีก 2024 เดือด! เซาแธมป์ตัน ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – ลุ้นระทึกกันได้ที่ บ้านกีฬา

พร้อมหรือยัง? คืนวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 18.30 น. สนามเซนต์ แมรีส์ สเตเดียม เตรียมเดือด เมื่อ เซาแธมป์ตัน เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมยักษ์ใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก 2024 ศึกนี้รับประกันความมันส์แบบไม่มีเบรก! แฟนบอลทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม บ้านกีฬา เชิญชวนให้มาร่วมรับชม ดูบอลออนไลน์ คมชัดจัดเต็มส่งตรงจากสนาม ให้คุณได้ลุ้นทุกวินาทีเหมือนนั่งอยู่ในสนามเอง!

เซาแธมป์ตัน – หวังใช้เกมในบ้านเก็บแต้ม!

ทีมของ รัสเซลล์ มาร์ติน ได้ข่าวดีเมื่อนักเตะตัวหลักอย่าง เบน เบรเรตัน ดีอาซ กองหน้าทีมชาติชิลี พร้อมลงล่าตาข่ายอีกครั้ง หลังกลับมาฟิตจากทีมชาติ แม้ว่า กามัลดีน สุเลมาน่า และ กาวิน บาซูนู ยังไม่พร้อมเนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่ทีมยังคงมีแนวรุกที่แข็งแกร่งในระบบ 3-5-2 โดยกองหน้าคู่อย่าง เบน เบรเรตัน ดีอาซ และ คาเมรอน อาร์เชอร์ ที่จะช่วยกันยิงประตู เซาแธมป์ตันตั้งเป้าเก็บแต้มสำคัญจากการเล่นในบ้านครั้งนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – หวังคืนฟอร์มหลังความพ่ายแพ้

เอริค เทน ฮาก ต้องการให้ทีมคืนฟอร์มหลังพ่ายแดงเดือดไปอย่างน่าเสียดาย แม้ทีมจะยังคงขาดตัวหลักอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ และ ลุค ชอว์ แต่ทีมยังมีขุมกำลังที่พร้อมลุยในระบบ 4-2-3-1 แนวรุกนำทีมโดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ขณะที่ โจชัว เซิร์กซี จะทำหน้าที่กองหน้าตัวเป้าล่าตาข่าย แมตช์นี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหวังกลับมาคว้าชัยชนะเพื่อเสริมความมั่นใจให้ทีม

ดูบอลสุดมันส์กับ บ้านกีฬา – ห้ามพลาด!

ศึกระหว่าง เซาแธมป์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นการดวลเดือดที่คุณไม่ควรพลาด ทุกวินาทีของเกมนี้จะเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ทั้งเกมรุกที่ดุดันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และการตั้งรับที่แข็งแกร่งของเซาแธมป์ตัน รับรองว่าแฟนบอลจะได้สัมผัสกับการแข่งขันที่เข้มข้นถึงใจ! อย่ารอช้า บ้านกีฬา ขอเชิญทุกท่านร่วมชมการถ่ายทอดสดผ่านช่องทาง ดูบอลออนไลน์ ที่จะมอบประสบการณ์การรับชมระดับ Full HD แบบไม่มีสะดุด ให้คุณลุ้นกันจนลืมหายใจ!

ดูบอลสด ที่ บ้านกีฬา แล้วมาร่วมสนุกและลุ้นไปด้วยกันในศึกครั้งนี้!