ดูบอลสด กระชับมิตรทีมชาติ 2024 ถ่ายทอดสด เวียดนาม vs ไทย 10/9/67

ทางเข้าดูบอลกระชับมิตรทีมชาติ 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเวียดนาม พบกับ ทีมไทย 10/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เวียดนาม VS ไทย : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1173809

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น.

สนาม : มีดินห์ สเตเดียม (ฮานอย, เวียดนาม)

ศึกกระชับมิตรทีมชาติ 2024 เวียดนาม ปะทะ ไทย ดวลเดือดเพื่อศักดิ์ศรี!

ถึงเวลาที่แฟนบอลชาวไทยและเวียดนามต้องไม่พลาด! ในศึก กระชับมิตรทีมชาติ 2024 ครั้งนี้ ทีมชาติ เวียดนาม จะเปิดสนาม มีดินห์ สเตเดียม ที่ฮานอย เพื่อต้อนรับการมาเยือนของทีมชาติ ไทย ในคืนวันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. การแข่งขันนี้จะเป็นมากกว่าการเตรียมความพร้อม เพราะทั้งสองทีมต่างหมายมั่นที่จะชนะเพื่อเรียกความมั่นใจและศักดิ์ศรีของชาติตัวเอง! อย่าพลาดทุกวินาทีของความมันส์ที่จะเกิดขึ้น รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

วิเคราะห์บอลวันนี้ กระชับมิตรทีมชาติ 2024 ระหว่าง เวียดนาม พบ ไทย 10/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

เวียดนาม มุ่งมั่นเรียกฟอร์มกลับมาหลังพ่ายหนัก!

ทีมชาติเวียดนาม ภายใต้การคุมทัพของ คิม ซัง-ซิก โค้ชชาวเกาหลีใต้ กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องปรับปรุงหลังจากพ่ายแพ้ให้กับรัสเซีย 0-3 ทำให้ต้องรีบหาจุดเปลี่ยนในการแข่งขันกระชับมิตรครั้งนี้ ระบบการเล่นที่ใช้จะเป็น 5-4-1 ที่เน้นการตั้งรับเป็นหลัก โดยมี เหงียน ฮง ดุ๊ก เป็นหน้าเป้าคอยล่าสกอร์ ความหวังครั้งนี้อยู่ที่การปรับตัวและการเรียกฟอร์มของผู้เล่นอย่าง เหงียน กวง ไฮ ที่คาดว่าจะได้โอกาสลงเป็นตัวจริงหลังเกมที่แล้วลงเป็นสำรอง งานนี้เวียดนามหมายมั่นจะใช้เกมนี้สร้างความเชื่อมั่นกลับคืนมา!

ไทย พร้อมลุยเต็มสูบหลังถูกยกเลิกนัดล่าสุด!

ด้านทีมชาติ ไทย ที่มี มาซาทาดะ อิชิอิ คุมทัพ กำลังเตรียมความพร้อมเต็มที่หลังจากที่ต้องยกเลิกเกมกระชับมิตรกับรัสเซียเนื่องจากพายุไต้ฝุ่น เกมนี้กัปตันทีมอย่าง วีระเทพ ป้อมพันธุ์ จะเป็นแกนหลักในแดนกลางพร้อมคุมเกม ส่วนแผงหลังนำโดย เอเลียส ดอเลาะ ที่มีหน้าที่หยุดเกมรุกของเวียดนาม ขณะที่แนวรุกจะใช้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ในตำแหน่งหน้าเป้าคอยทำประตู ระบบการเล่น 4-2-3-1 ของไทยจะเน้นเกมบุกอย่างดุดัน ไทยหวังจะบุกคว้าชัยชนะในเกมนี้เพื่อสร้างความมั่นใจในการแข่งขันครั้งต่อไป!

ดูบอลสดคู่นี้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ห้ามพลาด!

การแข่งขันกระชับมิตรครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความมันส์และความดุดันจากทั้งสองทีม ศึกระหว่าง เวียดนาม และ ไทย ไม่เพียงแต่เป็นการเตรียมทีม แต่ยังเป็นการดวลกันเพื่อศักดิ์ศรีของทั้งสองชาติ คุณสามารถรับชมทุกจังหวะสำคัญของการแข่งขันนี้ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ด้วยการถ่ายทอดสดที่คมชัดและไม่มีสะดุด คุณจะไม่พลาดทุกวินาทีของการดวลลูกหนังสุดมันส์ครั้งนี้!

มาดูบอลสดที่นี่ที่เดียว! ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา พร้อมให้คุณเชียร์ไปกับทุกการแข่งขันระดับโลก