ดูบอลสด ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ถ่ายทอดสด ปารากวัย vs บราซิล 10/9/67

ทางเข้าดูบอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมปารากวัย พบกับ ทีมบราซิล 10/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ปารากวัย VS บราซิล : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1174710

วันพุธที่ 11 กันยายน 2567 เวลา 07.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ เดเฟนซอเรส เดล ชาโก (อาซุนซิโอน, ปารากวัย)

ฟุตบอลโลก 2024 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ศึกยักษ์ใหญ่ ปารากวัย ปะทะ บราซิล!

ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย! ศึก ฟุตบอลโลก 2024 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ใกล้จะระเบิดความมันส์แล้ว โดยการเจอกันระหว่าง ปารากวัย และ บราซิล จะทำให้แฟนบอลต้องนั่งลุ้นจนไม่อาจละสายตาได้ ในคืนวันพุธที่ 11 กันยายน 2567 เวลา 07.00 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ เดเฟนซอเรส เดล ชาโก กรุงอาซุนซิโอน ปารากวัย ศึกนี้เป็นการเจอกันของทีมที่มีสไตล์การเล่นดุดันและไม่ยอมแพ้ง่ายๆ แล้วคุณล่ะ พร้อมที่จะลุ้นไปกับพวกเขาหรือยัง? เตรียมพบกับการถ่ายทอดสดที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ได้เลย!

วิเคราะห์บอลวันนี้ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ระหว่าง ปารากวัย พบ บราซิล 10/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ปารากวัย ปรับแผนหวังชนะในบ้าน!

ทีมชาติ ปารากวัย ภายใต้การคุมทีมของ ดาเนี่ยล การ์เนโร่ ต้องเผชิญกับความท้าทายเมื่อพวกเขาจะขาดกองหลังตัวหลัก กุสตาโว่ โกเมซ ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ ทำให้ต้องส่ง ฟาเบียน บัลบูเอน่า ลงมาทำหน้าที่แทน อย่างไรก็ตาม พวกเขายังมี 3 แนวรุกตัวเก่งที่พร้อมล่าประตูอย่าง มิเกล อัลมิรอน, ฮูลิโอ เอ็นชิโซ่, และ อิซิโดร ปิตต้า ในระบบ 4-3-3 เพื่อเน้นการทำประตูและกดดันทีมเยือนอย่างเต็มที่ ปารากวัยหวังใช้ความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านเพื่อคว้าชัยในศึกสำคัญนี้!

บราซิล กำลังใจเต็มเปี่ยม พร้อมบุกเก็บ 3 แต้ม!

ทางฝั่งทีมชาติ บราซิล ที่มีผู้จัดการทีมใหม่อย่าง โดริวัล จูเนียร์ ก็พร้อมเต็มที่ ไม่มีใครบาดเจ็บหรือโดนแบน ทำให้พวกเขาสามารถยึดผู้เล่นชุดหลักจากเกมล่าสุดมาใช้ในระบบ 4-3-3 โดยมี 3 แนวรุกสุดอันตรายอย่าง ลุยซ์ เฮนริเก้, วินิซิอุส จูเนียร์, และ เปโดร โรดรีโก้ ที่พร้อมทำลายแนวรับของปารากวัย งานนี้บราซิลมาเยือนด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม หวังเก็บ 3 แต้มเพื่อยืนหนึ่งในตารางคะแนนรอบคัดเลือก

มาดูบอลสดคู่นี้ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา!

การปะทะกันระหว่าง ปารากวัย และ บราซิล ไม่ใช่เกมที่คุณจะพลาด! ศึกที่เต็มไปด้วยความมันส์และความเข้มข้นระดับสุดยอดกำลังรอคุณอยู่ที่นี่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา เตรียมถ่ายทอดสดการแข่งขันให้คุณได้รับชมทุกจังหวะสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการลุ้นทำประตู การเข้าปะทะที่ดุดัน หรือจังหวะการเซฟสุดเหลือเชื่อ คุณจะได้ชมทุกสิ่งอย่างครบถ้วนในความคมชัดระดับ HD ไม่มีสะดุด

ถ้าคุณพร้อมจะร่วมลุ้นและเชียร์ไปพร้อมกับแฟนบอลทั่วโลก มาดูบอลสดที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ได้เลย! เรารับประกันความมันส์ทุกวินาที!