ดูบอลสด ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ถ่ายทอดสด เวเนซุเอลา vs อุรุกวัย 10/9/67

ทางเข้าดูบอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเวเนซุเอลา พบกับ ทีมอุรุกวัย 10/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เวเนซุเอลา VS อุรุกวัย : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1173817

วันพุธที่ 11 กันยายน 2567 เวลา 05.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ โปลิดิโปร์ติโว เด ปวยร์โต ลา ครูซ (เวเนซุเอลา)

ฟุตบอลโลก 2024 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เวเนซุเอลา ปะทะ อุรุกวัย ดุเดือดแน่นอน!

การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2024 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ยังคงเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ และคราวนี้ถึงเวลาที่ เวเนซุเอลา จะเปิดสนาม เอสตาดิโอ โปลิดิโปร์ติโว เด ปวยร์โต ลา ครูซ ต้อนรับการมาเยือนของทีมชาติ อุรุกวัย ในคืนวันพุธที่ 11 กันยายน 2567 เวลา 05.00 น. แฟนบอลทั้งสองฝั่งห้ามพลาดเด็ดขาดกับศึกครั้งสำคัญที่เต็มไปด้วยการขับเคี่ยวอย่างดุดัน ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา เตรียมถ่ายทอดสดให้ทุกคนได้ติดตามแบบใกล้ชิด!

วิเคราะห์บอลวันนี้ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ระหว่าง เวเนซุเอลา พบ อุรุกวัย 10/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

เวเนซุเอลา พร้อมบดเต็มกำลัง!

เฟอร์นานโด บาติสต้า กุนซือของทีมชาติ เวเนซุเอลา กำลังเตรียมความพร้อมที่จะปรับแผนเล็กน้อยสำหรับการเจอกับทีมใหญ่อย่าง อุรุกวัย ในศึกนี้ โดย ดาร์วิน มาคิส (เรอัล บายาโดลิด) และ เยเฟอร์ซอน โซเตลโด้ (เกรมิโอ้) อาจจะได้โอกาสลงเป็นตัวจริง หลังจากลงสำรองในเกมล่าสุด ขณะที่ คริสเตียน กาสเซเรส ต้องพลาดเกมนี้เพราะติดโทษแบน แต่พวกเขายังมีตัวจบสกอร์ที่อันตรายอย่าง ซาโลมอน ลอนดอน ในตำแหน่งหน้าเป้าคอยไล่ล่าประตู ระบบ 4-2-3-1 นี้จะทำให้เวเนซุเอลามีความเหนียวแน่นในการป้องกันและรุกกลับอย่างเด็ดขาด

อุรุกวัย กับความท้าทายจากการขาดตัวหลัก!

มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ต้องเผชิญปัญหาผู้เล่นตัวหลักหลายคนที่โดนแบนจากกรณีเหยียดเชื้อชาติ ทำให้ทีมชาติ อุรุกวัย ต้องส่งผู้เล่นชุดสำรองลงสนามแทบทั้งทีม โดยไม่มีชื่อของ ดาร์วิน นูนเญซ, โรดริโก้ เบนตันกูร์, โรนัลด์ อาเราโฆ่, โฮเซ่ มาเรีย ฆิมิเนซ, และ มาติอัส โอลิเวร่า แต่ถึงแม้จะขาดผู้เล่นหลัก ทีมยังคงมีแนวรุกที่ดุดันด้วยระบบ 4-3-3 นำโดย ฟากุนโด้ เปญิสตรี้, มักซิมิเลียโน่ อาเราโฆ่, และ ลูเซียโน่ โรดริเกวซ ที่พร้อมจู่โจมและทำประตูให้กับทีมเยือน งานนี้บอกเลยว่าแม้จะขาดตัวหลัก แต่การบุกของอุรุกวัยก็ยังน่ากลัวไม่น้อย!

เชียร์สดทุกจังหวะได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา!

ศึกแห่งศักดิ์ศรีในรอบคัดเลือกครั้งนี้ ไม่มีใครควรพลาด! ทั้งสองทีมต่างมีแรงกดดันสูงและต้องการชัยชนะเพื่อสร้างความมั่นใจในการผ่านเข้ารอบต่อไป มาร่วมเชียร์และรับชมการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2024 รอบคัดเลือก ระหว่าง เวเนซุเอลา และ อุรุกวัย ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่นี่คุณจะได้ติดตามทุกวินาทีของความมันส์ แบบคมชัดทุกช็อต ไม่มีสะดุด กดเข้ามาชมเลยแล้วมาร่วมลุ้นและเชียร์ทีมโปรดของคุณไปด้วยกัน!

ดูบอลที่นี่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ชัดทุกจังหวะ ดุเดือดทุกแมตช์!