ดูบอลสด ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด มอนเตเนโกร vs เวลส์ 9/9/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมมอนเตเนโกร พบกับ ทีมเวลส์ 9/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด มอนเตเนโกร VS เวลส์ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1173057

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : สตาดิโอน พอดโกริก้า (พอดโกริก้า, มอนเตเนโกร)

ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ศึกเดือด มอนเตเนโกร ปะทะ เวลส์ ถ่ายทอดสดที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา!

การแข่งขัน ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 กำลังจะระเบิดความมันส์ขึ้นในคืนวันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น. ศึกครั้งนี้เป็นการเจอกันระหว่างทีมชาติ มอนเตเนโกร ที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมชาติ เวลส์ ณ สนาม สตาดิโอน พอดโกริก้า ในเมืองพอดโกริก้า มอนเตเนโกร แมตช์นี้ถือเป็นการเผชิญหน้าที่สำคัญสำหรับทั้งสองทีม เพราะต่างฝ่ายต่างต้องการชัยชนะเพื่อก้าวต่อไปในศึกใหญ่แห่งยุโรปครั้งนี้ ดูบอลออนไลน์ ได้ที่ บ้านกีฬา อย่าพลาดทุกการเคลื่อนไหวของแมตช์นี้!

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง มอนเตเนโกร พบ เวลส์ 9/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

มอนเตเนโกร ส่งทีมเต็มสูบพร้อมสู้ศึก

ทีมชาติ มอนเตเนโกร มาพร้อมความมั่นใจเต็มที่ ก่อนลงสนามไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม กุนซือของทีมเลือกใช้แผนการเล่นในระบบ 4-5-1 โดยเปลี่ยนตัวเพียงเล็กน้อยจากนัดที่แล้ว โดยหน้าเป้าเป็น สเตฟาน มูโกซ่า ที่จะได้รับโอกาสออกสตาร์ทแทน นิโกล่า คริสโตวิช แนวรุกยังคงนำโดย สเตวาน โยเวติช, วลาดิเมียร์ โยโววิช และ มิลูติน ออสมายิช ที่จะคอยสร้างเกมและเปิดทางให้มูโกซ่าทำประตู การเล่นในบ้านครั้งนี้ต้องเป็นโอกาสสำคัญที่มอนเตเนโกรจะเก็บสามแต้มสำคัญ

เวลส์ จัดทีมเต็มที่หวังเก็บชัยนอกบ้าน

ด้านทีมชาติ เวลส์ ภายใต้การนำทัพของผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ ก็มาพร้อมทีมชุดเดิมที่ทำผลงานได้ดีในนัดที่แล้ว ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนใดๆ แผนการเล่นจะเป็นระบบ 4-3-3 โดยแนวรุกนำทีมด้วย เบรนแน่น จอห์นสัน, อารอน แรมพ์ซี่ และ ซอร์บา โธมัส ที่พร้อมจะทะลวงตาข่ายของมอนเตเนโกร การเดินทางมาเยือนครั้งนี้แม้จะเป็นงานที่ไม่ง่าย แต่เวลส์จะสู้เต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะและกลับบ้านด้วยสามแต้มสำคัญ

ห้ามพลาด! ดูบอลแมตช์สุดมันส์นี้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

สำหรับแฟนบอลที่ไม่อยากพลาดทุกวินาทีของการแข่งขันที่ดุเดือด ห้ามพลาดรับชมการถ่ายทอดสดระหว่าง มอนเตเนโกร และ เวลส์ ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่นี่คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศการแข่งขันสดๆ ด้วยคุณภาพการถ่ายทอดที่คมชัดระดับ HD พร้อมเสียงพากย์ที่เข้มข้นและเร้าใจ ให้คุณรู้สึกเหมือนนั่งชมอยู่ในสนามเอง ไม่ว่าจะเป็นเกมรุกหรือการป้องกัน จะไม่มีช่วงเวลาสำคัญใดหลุดรอดไปจากสายตาคุณ รีบคลิกเข้ามาเพื่อรับชม ดูบอลสด ได้ที่ บ้านกีฬา

ดูบอล ทุกแมตช์สำคัญได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ให้คุณไม่พลาดทุกช่วงเวลาของการแข่งขัน!