ดูบอลสด ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด สวิตเซอร์แลนด์ vs สเปน 8/9/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมสวิตเซอร์แลนด์ พบกับ ทีมสเปน 8/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด สวิตเซอร์แลนด์ VS สเปน : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1172177

วันจันทร์ที่ 9 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : สตาด เดอ ซุสส์ (แบร์น, สวิตเซอร์แลนด์)

ศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024! สวิตเซอร์แลนด์ปะทะสเปน ถ่ายทอดสดที่ “ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา”

เตรียมตัวให้พร้อมกับแมตช์เดือดที่แฟนบอลทุกคนต้องจับตา เมื่อทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมแชมป์ยุโรป สเปน ในศึก ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 วันจันทร์ที่ 9 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น. ณ สนาม สตาด เดอ ซุสส์ เมืองแบร์น การแข่งขันครั้งนี้เป็นการพบกันของสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งยุโรปที่เต็มไปด้วยดาวเตะฝีเท้าระดับโลก พร้อมดวลกันอย่างดุดันในสนาม!

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง สวิตเซอร์แลนด์ พบ สเปน 8/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สวิตเซอร์แลนด์ ปรับทัพเพื่อชัยชนะ

มูรัต ยาคิน กุนซือของทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ต้องปรับทีมบางตำแหน่งเนื่องจาก นิโก้ เอลเวดี้ และ กรานิต ชาก้า ติดโทษแบนจากใบแดงในเกมที่แพ้ให้กับเดนมาร์ก เกมนี้คาดว่า เกรกอรี่ วอธริช และ เดนิส ซาคาเรีย จะได้ลงมาแทนที่ในแดนกลาง สวิตเซอร์แลนด์จะลงสนามในระบบ 3-4-3 โดยมี 3 ประสานแดนหน้าอย่าง ฟาเบียน รีเดอร์, บรีล เอ็มโบโล่ และ รูเบน วาร์กัส ที่จะคอยล่าตาข่าย สวิตเซอร์แลนด์หวังจะใช้เกมนี้เพื่อพลิกสถานการณ์และเก็บสามแต้มสำคัญต่อหน้าแฟนบอลในบ้าน

สเปน โรเตชั่นทีม มุ่งล่าชัยนอกบ้าน

ฝั่งทีมเยือน สเปน ที่คุมทีมโดย หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ แม้จะออกสตาร์ทได้เพียงเสมอกับเซอร์เบียในเกมที่แล้ว แต่พวกเขาก็พร้อมเปลี่ยนแท็กติกและนักเตะเพื่อยกระดับเกมนี้ โดยคาดว่า เปดรี้ และ อเล็กซ์ กริมัลโด้ จะได้ลงเป็นตัวจริง ขณะที่ ดานี่ โอลโม่ อาจถูกขยับไปเล่นเป็นฟอลส์ไนน์ คอยสร้างสรรค์โอกาสในแดนหน้า เกมรุกของสเปนในระบบ 4-3-3 จะนำโดย 3 ประสานอย่าง ลามีน ยามาล, ดานี่ โอลโม่ และ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ที่พร้อมจะเจาะทะลุแนวรับของสวิตเซอร์แลนด์เพื่อคว้าชัยชนะในการเยือนครั้งนี้

ดูบอลสดแมตช์นี้ที่ “ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา”

ศึกครั้งนี้จะเป็นการปะทะที่เข้มข้นและดุดันจากทั้งสองทีม ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนบอลของ สวิตเซอร์แลนด์ หรือ สเปน ห้ามพลาด! บ้านกีฬา ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมชม ดูบอลสด ผ่านทาง ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่จะถ่ายทอดสดการแข่งขันให้คุณได้สัมผัสทุกจังหวะอย่างคมชัด เต็มอิ่มทุกวินาทีของเกม พร้อมลุ้นไปกับทุกการทำประตูที่น่าตื่นเต้น

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณไปกับเราได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา!