ดูบอลสด ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เยอรมนี vs ฮังการี 7/9/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเยอรมนี พบกับ ทีมฮังการี 7/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เยอรมนี VS ฮังการี : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1171506

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีนา (มิวนิค, เยอรมนี)

ศึกยักษ์ใหญ่ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024! เยอรมนีปะทะฮังการี ถ่ายทอดสดที่ “ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา”

เตรียมพบกับการปะทะสุดเร้าใจใน ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ที่ทุกคนต้องไม่พลาด! เมื่อทีมชาติ เยอรมนี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฮังการี ในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น. ณ สนาม อัลลิอันซ์ อารีนา เมืองมิวนิค เกมนี้จะเป็นการประชันกันของสองทีมที่เต็มไปด้วยพลังแห่งการต่อสู้และความสามารถอันล้นเหลือ การแข่งขันครั้งนี้จะตื่นเต้นทุกนาทีและอัดแน่นไปด้วยความมันส์ที่คุณไม่ควรพลาด!

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เยอรมนี พบ ฮังการี 7/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

เยอรมนี ปรับทัพใหม่ พร้อมเดินหน้าเต็มสูบ

สำหรับฝั่งเจ้าบ้าน เยอรมนี ภายใต้การนำของกุนซือ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ได้ทำการเปลี่ยนแปลงสำคัญ โดยตั้ง โยชัว คิมมิช ขึ้นเป็นกัปตันทีมคนใหม่ แทนที่ อิลคาย กุนโดอัน ที่ประกาศรีไทร์ทีมชาติ แม้ทีมจะขาด อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่ได้พัก และ เลรอย ซาเน่ ที่ยังไม่ฟิต แต่ทัพอินทรีเหล็กยังคงแข็งแกร่งและพร้อมลุยด้วยระบบ 4-2-3-1 โดยมี 3 ประสานเกมรุกอย่าง ฟลอเรียน เวียร์ตซ์, ไค ฮาแวร์ตซ์, และ จามาล มูเซียล่า ที่พร้อมสร้างสรรค์เกมรุกเพื่อสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง นิคลาส ฟืลล์ครุก ในการล่าประตู

ฮังการี มั่นใจพร้อมท้าชนอินทรีเหล็ก

ส่วนฝั่งทีมเยือน ฮังการี ภายใต้การคุมทีมของ มาร์โก รอสซี่ เฮดโค้ชชาวอิตาลี ก็ปรับทัพพอสมควรจากชุดยูโร แต่ข่าวดีคือการได้กองหน้าตัวเก่งอย่าง บาร์นาบาส วาร์ก้า กลับมาพร้อมลงสนาม โดยจะมาในระบบ 3-4-2-1 เน้นเกมรับที่แข็งแกร่งและเกมสวนกลับที่เฉียบคม นำทีมโดยกัปตัน โดมินิค โซโบซไล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีม พร้อมกับ โรลันด์ ซัลไล ที่จะช่วยกันปั้นเกมรุกเพื่อสร้างโอกาสในการทำประตูให้กับทีม หวังเก็บชัยชนะที่สำคัญในแมตช์นี้

ดูบอลสดสุดมันส์ได้ที่ “ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา”

ศึกครั้งนี้จะเป็นการดวลที่ดุดันและเข้มข้น ทุกจังหวะจะถูกส่งต่อด้วยความเร็วและความมุ่งมั่นของทั้งสองทีม คุณไม่ควรพลาดที่จะมาร่วมชม ดูบอลสด ผ่านทาง ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกช็อตสำคัญ ด้วยการถ่ายทอดสดภาพและเสียงคมชัด พร้อมให้คุณสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันระดับโลกแบบเต็มอิ่มจากที่บ้าน

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณไปพร้อมกับเราได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา แล้วมาลุ้นไปด้วยกันว่าใครจะเป็นผู้คว้าชัยในศึกยักษ์ใหญ่ครั้งนี้!