ดูบอลสดฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 2024 ถ่ายทอดสด ญี่ปุ่น vs จีน 5/9/67

ทางเข้าดูบอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมญี่ปุ่น พบกับ ทีมจีน 5/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ญี่ปุ่น VS จีน : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1169275

วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน 2567 เวลา 16.35 น.

สนาม : ไซตามะ สเตเดียม 2002 (ไซตามะ, ญี่ปุ่น)

ศึกดุเดือดแห่งเอเชีย! ญี่ปุ่นปะทะจีน ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ถ่ายทอดสดที่ “ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา”

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการปะทะครั้งยิ่งใหญ่ในศึก ฟุตบอลโลก 2024 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่จะเดือดสุดขีดระหว่างทีมชาติ ญี่ปุ่น และ จีน ในวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายนนี้ เวลา 17.35 น. ที่สนาม ไซตามะ สเตเดียม 2002 การแข่งขันครั้งนี้จะทำให้แฟนบอลทั่วเอเชียต้องจับตามอง เมื่อสองทีมยักษ์ใหญ่ของเอเชียลงสนามเพื่อล่าแต้มสำคัญและสร้างความตื่นเต้นในทุกนาที!

วิเคราะห์บอลวันนี้ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 2024 ระหว่าง ญี่ปุ่น พบ จีน 5/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ญี่ปุ่น ฟอร์มแข็งแกร่ง แม้ขาดตัวหลัก

แม้จะไม่มีสองกองหลังตัวเก่งอย่าง ทาเคฮิโระ โทมิยาซึ และ ฮิโรกิ อิโต ที่บาดเจ็บ แต่ทีมชาติ ญี่ปุ่น ภายใต้การคุมทีมของ ฮาจิเมะ โมริยาซึ ก็พร้อมจัดเต็มด้วยขุนพลมากฝีมือในระบบ 3-4-2-1 การลงสนามของ โชโงะ ทานิงูจิ วัย 33 ปี เคียงข้าง โค อิทาคุระ และ โคคิ มาจิดะ ทำให้แนวรับยังคงแน่นหนา ขณะที่กองกลางตัวเก่งอย่าง ทาเคฟุสะ คุโบะ และ ทาคุมิ มินามิโนะ จะคอยสร้างสรรค์เกมรุกอย่างดุดัน พร้อมที่จะจ่ายบอลให้ อายาเสะ อุเอดะ ล่าตาข่ายในแดนหน้า

จีน ลั่นพร้อมบุกเต็มสูบ ด้วยซุป’ตาร์ อู๋ เหล่ย

ฝั่ง จีน ก็ไม่ยอมอ่อนข้อใดๆ ด้วยการจัดทัพชุดใหญ่ลงสนาม ภายใต้การนำของกุนซือชาวโครแอต บรังโก้ อีวานโควิช นำโดย อู๋ เหล่ย ดาวยิงตัวเก่งที่คัมแบ็กกลับมาเป็นตัวจริง ร่วมด้วย เซียะ เผิงเฟย และ จาง อิ้วหนิง ในแนวรุก พร้อมกับแข้งโอนสัญชาติจากบราซิล แฟร์นันดินโญ่ ที่เสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง ระบบการเล่น 4-2-3-1 ของจีนเน้นการสร้างโอกาสจากแดนกลางและบุกแบบเต็มสูบ เพื่อลุ้นทำประตูในเกมนี้

ดูบอลคู่นี้ได้ที่ “ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา”

สำหรับแฟนบอลที่ไม่อยากพลาดแมตช์นี้ เตรียมตัวให้พร้อม! คุณสามารถรับชมการแข่งขันแบบสดๆ ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา จัดเต็มทั้งภาพและเสียงคมชัด พร้อมความสะดวกสบายที่ให้คุณเชียร์ทีมโปรดได้ทุกที่ทุกเวลา ศึกนี้จะเป็นการดวลกันที่ตึงเครียดและเต็มไปด้วยจังหวะที่น่าตื่นเต้นตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย อย่าลืมเปิดจอรอเชียร์!

มาร่วมกันลุ้นไปกับทุกช็อตการยิงประตูและทุกจังหวะการตัดสินใจสำคัญของทั้งสองทีมในเกมนี้! ดูบอลสด อย่างเต็มอิ่มที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา แล้วมาสัมผัสความเร้าใจของการดูบอลแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน!