ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด เรอัล มาดริด vs เรอัล เบติส 1/9/67

ทางเข้าดูบอลลาลิกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเรอัล มาดริด พบกับ ทีมเรอัล เบติส 1/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เรอัล มาดริด VS เรอัล เบติส : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1165403

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันจันทร์ที่ 2 กันยายน 2567 เวลา 02.30 น.

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว (มาดริด, สเปน)

ศึกลาลิกาเดือด! ดูบอลสด: เรอัล มาดริด ปะทะ เรอัล เบติส

คืนนี้เตรียมตัวให้พร้อมกับศึกฟุตบอลสุดเร้าใจในรายการ ลาลิกา 2024 เมื่อ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งแดนกระทิงดุจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล เบติส ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันที่ 2 กันยายน 2567 เวลา 02.30 น. แฟนบอลต้องห้ามพลาด! บรรยากาศในสนามจะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความเข้มข้นอย่างแน่นอน

วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เรอัล มาดริด พบ เรอัล เบติส 1/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

เรอัล มาดริด: ภายใต้การนำของ คาร์โล อันเชล็อตติ แม้จะขาดนักเตะตัวเก่งอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม, ดาวิด อลาบา และ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า ที่ยังคงพักรักษาอาการบาดเจ็บ รวมถึงต้องเช็กความฟิตของ เฆซุส บาเยโฆ แต่ทีมยังคงมีพลังในเกมรุกที่แข็งแกร่ง การจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 นำโดยสามประสานเกมรุกที่เต็มไปด้วยทักษะและความเร็วอย่าง โรดรีโก้, อาร์ด้า กือแลร์ และ วินิซิอุส จูเนียร์ โดยมี คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เป็นกองหน้าตัวเป้าที่พร้อมจะไล่ล่าสกอร์ หลังจากที่ยังไม่มีโอกาสประเดิมประตูในลีกได้ เชื่อว่าค่ำคืนนี้ เอ็มบัปเป้จะทำให้แฟนบอลได้เฮกันเต็มเสียง

เรอัล เบติส: ด้านทีมเยือนภายใต้การคุมทีมของ มานูเอล เปเยกรีนี่ อดีตนายใหญ่ของเรอัล มาดริด เอง มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น โนเบล เมนดี้, เซดริก บากัมบู และ อีสโก้ ที่เคยเป็นเด็กเก่าของเรอัล มาดริด ส่วน มาร์ก บาร์ตร้า ต้องรอดูความฟิตก่อนเกม และ โจวานี่ โล เซลโซ่ กองกลางสมาชิกใหม่ยังไม่พร้อมมีส่วนร่วม การจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 จะเน้นการครองบอลและการสร้างสรรค์เกมจากแดนกลาง นำโดย ไอตอร์ รุยบาล, ปาโบล ฟอร์นาลส์ และ เอซ อับเด้ ที่พร้อมจะสนับสนุน ชิมี่ อาวิล่า กองหน้าตัวเป้าในการล่าประตู

ห้ามพลาด! ดูบอล ศึกเดือดนี้ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา สนุกไปกับประสบการณ์การ ดูบอลออนไลน์ ที่สมจริง ด้วย ลิงก์ดูบอลฟรี ที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายจากทุกที่ ไม่ว่าจะบนสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์ การ ดูบอลสด กับเราจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในสนามจริง ความเข้มข้นและความมันส์ของ ฟุตบอลสด จะทำให้คุณหลงใหลและลุ้นไปกับทุกการเคลื่อนไหวของเกม

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความตื่นเต้นและสนุกไปกับ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา แหล่งรวมลิงก์ถ่ายทอดสดฟุตบอลทุกแมตช์ที่คุณต้องการ มาร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในค่ำคืนนี้ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แล้วพบกันในสนาม!