ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เชลซี vs คริสตัล พาเลซ 1/9/67

ทางเข้าดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเชลซี พบกับ ทีมคริสตัล พาเลซ 1/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เชลซี VS คริสตัล พาเลซ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1165398

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น.

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ (ลอนดอน, อังกฤษ)

ลอนดอนดาร์บี้เดือด! ดูบอลสด: เชลซี ปะทะ คริสตัล พาเลซ

สวัสดีแฟนบอลทุกท่าน! คืนนี้เรามีศึกพรีเมียร์ลีกที่ไม่ควรพลาด เมื่อ เชลซี จะเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ในวันที่ 1 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. ศึกนี้เป็นการดวลกันระหว่างสองทีมจากลอนดอนที่เต็มไปด้วยความดุดันและความเร้าใจ รับรองว่าแฟนบอลทุกท่านจะต้องลุ้นจนแทบนั่งไม่ติดเก้าอี้!

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง เชลซี พบ คริสตัล พาเลซ 1/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

เชลซี: ภายใต้การคุมทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า เชลซียังคงมีปัญหานักเตะบาดเจ็บ เช่น โรเมโอ ลาเวีย และ รีซ เจมส์ ที่ต้องพักยาวถึงหลังเบรกทีมชาติ แต่ข่าวดีก็คือ เปโดร เนโต้, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และ มาโล่ กุสโต้ พร้อมกลับมาลงสนามเต็มที่ในแมตช์นี้ การจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 จะเน้นการสร้างสรรค์เกมรุกจาก นีโน่ มาดูเอเก้, โคล พาลเมอร์ และ เปโดร เนโต้ โดยมี นิโคลัส แจ็คสัน เป็นกองหน้าตัวเป้าที่พร้อมล่าตาข่ายให้ทีม สิงห์บลูส์เตรียมความพร้อมเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะในเกมลอนดอนดาร์บี้นี้!

คริสตัล พาเลซ: ฝั่งทีมเยือนภายใต้การคุมทีมของ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่นกัน ชาดี้ ริอาด กองหลังที่เพิ่งย้ายมาได้รับบาดเจ็บเข่าจากเกมคาราบาว คัพ และ มาเตอุส ฟรานซ่า ยังไม่หายดี แต่ข่าวดีคือ มาร์ค เกฮี กองหลังตัวเก่งไม่ได้ย้ายไปนิวคาสเซิ่ล และพร้อมที่จะเป็นเสาหลักในแนวรับ พาเลซจะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยมี เอดูอาร์ และ เอเบเรชี่ เอเซ่ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมให้กับ มาเตต้า ที่จะเป็นกองหน้าตัวเป้าคอยทำประตู

ห้ามพลาด! ดูบอล ศึกดาร์บี้สุดมันส์นี้ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา เตรียมพร้อมรับชมความเข้มข้นของ ดูบอลออนไลน์ ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกจังหวะสำคัญของเกม ด้วย ลิงก์ดูบอลฟรี ที่บ้านกีฬาจัดให้เข้าถึงได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะผ่านสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์ การ ดูบอลสด กับเราจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในสนามจริงๆ ความตื่นเต้นและความเร้าใจของ ฟุตบอลสด จะทำให้คุณหลงใหลไปกับทุกการเคลื่อนไหวในสนาม

มาเป็นส่วนหนึ่งของบรรยากาศการเชียร์ที่เข้มข้นไปกับ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา แหล่งรวมลิงก์ถ่ายทอดสดที่ดีที่สุด มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับทีมโปรดของคุณในศึกที่ไม่มีใครยอมใครคืนนี้ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้วพบกันในสนาม!