ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1/9/67

ทางเข้าดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบกับ ทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1165399

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น.

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค (นิวคาสเซิล, อังกฤษ)

ศึกพรีเมียร์ลีกเดือด! ดูบอลสด: นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ปะทะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แฟนบอลทุกท่านครับ เตรียมตัวให้พร้อมกับความมันส์ของ พรีเมียร์ลีก 2024 ที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด! ค่ำคืนนี้เรามีบิ๊กแมตช์ที่ทุกคนรอคอย เมื่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค วันที่ 1 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. ศึกนี้จะเต็มไปด้วยความเข้มข้นและดุดันแน่นอน

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด: ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว นิวคาสเซิ่ลกำลังเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บถึง 4 คน ได้แก่ สเวน บอดแมน, จามาล รัสเซลล์, ลูอิส ไมลี่ย์ และ คัลลัม วิลสัน รวมถึง ฟาเบียน แชร์ ที่ยังต้องชดใช้โทษแบนจากใบแดง แต่ไม่ว่าจะมีปัญหาแค่ไหน นิวคาสเซิ่ลยังคงยึดมั่นในแผน 4-3-3 โดยมีสามกองกลางตัวเก่งอย่าง ฌอน ลองสตาฟฟ์, บรูโน กิลมาไรส์, และ โจลินตัน ที่พร้อมสร้างสรรค์เกมรุกและรับ ด้านหน้าเราจะได้เห็นสามประสาน เจค็อบ เมอร์ฟี, อเล็กซานเดอร์ อิซัค และ แอนโธนี กอร์ดอน ที่พร้อมจะยิงประตูเพื่อคว้าชัยชนะให้กับทัพสาลิกาดง

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์: ฝั่งทีมเยือน ภายใต้การคุมทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู ต้องขาด โดมินิค โซลันกี้ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ และต้องรอดูอาการของ โรดริโก้ เบนตานกูร์ ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ แต่มีข่าวดีคือ มิกกี้ ฟาน เดอ เฟน และ เดสตินี อูโดกี ที่น่าจะฟิตกลับมาทัน สเปอร์สจะลงเล่นในระบบ 4-3-3 เช่นกัน มีเดยัน คูลูเซฟสกี้, อีฟส์ บิสซูม่า และ เจมส์ แมดดิสัน คอยสร้างโอกาสให้กับสามแนวรุก เบรนแนน จอห์นสัน, ซน ฮึง มิน และ ริชาร์ดริสัน ที่พร้อมจะล่าตาข่ายและสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับนิวคาสเซิ่ล

ห้ามพลาด! ดูบอล การแข่งขันสดที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความดุดันได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเข้าถึงการ ดูบอลออนไลน์ ด้วย ลิงก์ดูบอลฟรี ที่บ้านกีฬาจัดเตรียมไว้ให้ ทุกท่านสามารถร่วมสนุกไปกับการ ดูบอลสด และสัมผัสบรรยากาศการเชียร์ที่เข้มข้นเหมือนนั่งอยู่ในสนามจริงๆ กับเรา

มาเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกและความตื่นเต้นในศึกพรีเมียร์ลีกคืนนี้กับ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่นี่ที่เดียวที่ให้คุณได้ติดตามทุกจังหวะของการแข่งขันฟุตบอลแบบเรียลไทม์ เชียร์ไปพร้อมกับบ้านกีฬา แล้วพบกันในสนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค!