ดูบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ถ่ายทอดสด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 28/8/67

ทางเข้าดูบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบกับ ทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 28/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : ซิตี้ กราวด์ (น็อตติ้งแฮม, อังกฤษ)

ค่ำคืนแห่งการเผชิญหน้าในสนาม! ดูบอลอีเอฟแอลคัพสด: น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ปะทะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ค่ำคืนแห่งความมันส์มาถึงแล้ว! เตรียมตัวให้พร้อมกับการแข่งขัน อีเอฟแอลคัพ 2024 ที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นแรงไปกับการต่อสู้สุดเข้มข้นระหว่างสองทีมยักษ์ใหญ่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันที่ 29 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น. ที่สนามซิตี้ กราวด์ เมืองน็อตติ้งแฮม ประเทศอังกฤษ บรรยากาศในสนามจะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและการเชียร์ที่กระหึ่มเหมือนการประจันบานของยักษ์ในสนามรบ!

วิเคราะห์บอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 28/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์: ภายใต้การคุมทัพของ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต แม้จะมีการบาดเจ็บของ ดานิโล่ เพียงคนเดียว แต่ทีมยังคงแข็งแกร่งและพร้อมที่จะส่งความดุดันเข้าสนาม ด้วยระบบ 4-2-3-1 และ ไตโว่ อาโวนิยี่ ที่จะเป็นตัวหลักในการล่าประตู พร้อมด้วยแผงกลางที่คุมเกมได้อย่างเหนียวแน่น เตรียมพร้อมที่จะสร้างความยากลำบากให้กับคู่แข่งในคืนนี้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด: ทีมนักรบสายฟ้า ที่เตรียมตัวมาพร้อมเต็มที่ในการปะทะครั้งนี้ แม้จะมีการบาดเจ็บของนักเตะหลายรายและการขาด ฟาเบียน ชาร์ ที่ติดโทษแบน แต่การกลับมาของ ซานโดร โตนาลี่ ทำให้ทีมนักรบสายฟ้ามีกำลังใจเพิ่มเติม ภายใต้การจัดทัพในระบบ 4-3-3 ที่มี 3 แนวรุกอย่าง มิเกล อัลมิร่อน, วิลเลี่ยม โอซูล่า และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ที่พร้อมจะสร้างความปั่นป่วนและไล่ล่าประตูให้กับทีม

ห้ามพลาด! ดูบอล แบบสดๆ ในการถ่ายทอดสดการแข่งขันครั้งนี้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา สัมผัสความมันส์แบบไม่มีสะดุดกับ ลิงก์ดูบอลฟรี ที่เราจัดมาให้คุณ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณสามารถ ดูบอลสด บนสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์ได้ตลอดเวลา เตรียมพบกับความตื่นเต้นของ ฟุตบอลสด ที่จะทำให้คุณนั่งไม่ติดเก้าอี้และลุ้นไปกับทุกจังหวะของเกม

มาร่วมกันเชียร์และสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันอันร้อนแรงได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่นี่ที่เดียวที่คุณจะได้เพลิดเพลินกับทุกแมตช์การแข่งขัน และสัมผัสความสนุกที่ไม่เหมือนใคร กับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ที่คัดสรรมาให้คุณอย่างเต็มที่ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ฟุตบอลที่ไม่มีวันลืมได้ที่นี่ แล้วเจอกันในสนาม!