ดูบอลบุนเดสลีกา 2024 ถ่ายทอดสด โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน 23/8/67

ทางเข้าดูบอลบุนเดสลีกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค พบกับ ทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน 23/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค VS ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 เวลา 01.40 น.

สนาม : โบรุสเซีย พาร์ค (มึนเช่นกลัดบัค, เยอรมนี)

บุนเดสลีกา 2024 ถ่ายทอดสด โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ปะทะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน: ศึกมันส์ระเบิดในโบรุสเซีย พาร์ค

สาวกฟุตบอลเยอรมันเตรียมพบกับค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความดุเดือดในศึก ฟุตบอลสด บุนเดสลีกา 2024! การแข่งขันระหว่าง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 เวลา 01.40 น. ณ สนามโบรุสเซีย พาร์ค ในเมืองมึนเช่นกลัดบัค ที่คอบอลไม่ควรพลาด! สำหรับแฟนบอลที่ต้องการ ดูบอลออนไลน์ แบบสด ๆ พร้อมสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความมันส์ สามารถรับชมผ่าน ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ได้เลย นี่คือโอกาสที่คุณจะได้เชียร์ทีมโปรดไปพร้อมกับเพื่อน ๆ ทั่วโลก!

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ภายใต้การคุมทีมของ เคราร์โด้ เซอัวเน่ นายใหญ่ชาวสวิส ที่กำลังกลับมาพบต้นสังกัดเก่าของเขา ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ คือ นิโก้ เอลเวดี้ กองหลังตัวหลัก หายเจ็บข้อเท้าพร้อมกลับมาคุมแนวรับ ขณะที่ โรบิน ฮัค ปีกความเร็วสูงก็พร้อมกลับมาทำเกมรุกอีกครั้ง แม้จะยังมีผู้เล่นสำรองสองคนอย่าง บอร์เกส ซานเชส และ ยาน โอลชอฟสกี้ ที่ยังบาดเจ็บ แต่ทีมยังสามารถจัดทัพชุดใหญ่พร้อมลุยในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ทิม ไคลน์ดีนส์ท กองหน้าคนใหม่จาก ไฮเดนไฮม์ ที่พร้อมไล่ล่าประตูเพื่อแฟนบอลในบ้าน

ฝั่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ทีมของโค้ชหนุ่มมากความสามารถ ชาบี อลอนโซ่ ที่เพิ่งคว้าดับเบิลแชมป์ไปไม่นาน จะต้องขาด มาร์กแต็ง แตร์ริเย่ร์ ที่โดนโทษแบนจากใบแดงในเกมเดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ และ เอเชเกล ปาลาซิออส มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ที่ไม่ฟิต อย่างไรก็ตาม เลเวอร์คูเซินยังมีขุมกำลังสำคัญครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ แข้งยอดเยี่ยมบุนเดสลีกาปีล่าสุด, วิคเตอร์ โบนิเฟซ ดาวยิงตัวเก่ง และแนวรับอย่าง โยนาธาน ทาห์ รวมถึงคู่วิงแบ็กนรกแตก เจเรมี่ ฟริมปง และ อเล็กซ์ กริมัลโด้ ที่จะมาลงสนามในระบบ 3-4-2-1 โดยมี วิคเตอร์ โบนิเฟซ เป็นหัวหอกล่าสกอร์

ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ประสบการณ์การดูบอลสดที่คุณต้องลอง

สำหรับแฟนบอลที่ไม่สามารถไปชมการแข่งขันที่สนามได้ การ ดูบอลสด ผ่าน ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา คือทางเลือกที่ไม่ควรพลาด! เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี คุณภาพสูงให้คุณได้รับชมเกมแบบไม่มีสะดุด พร้อมสตรีมมิ่งที่คมชัดเต็มตา ให้คุณสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลสถิติและอัพเดทต่าง ๆ ของการแข่งขันให้คุณไม่พลาดทุกเหตุการณ์สำคัญ

เตรียมตัวให้พร้อม! ค่ำคืนนี้ต้องไม่พลาด ฟุตบอลสด บุนเดสลีกา 2024 กับการปะทะระหว่าง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ร่วมเชียร์ทีมโปรดไปพร้อมกันที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การดูบอลที่ไม่เหมือนใคร เชียร์ให้สุดเสียง และติดตามการแข่งขันได้ทุกที่ทุกเวลา!