ดูบอลชิงแชมป์สโมสร อาเซียน 2024 ถ่ายทอดสด กง อัน ฮานอย vs บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 22/8/67

ทางเข้าดูบอลชิงแชมป์สโมสร อาเซียน 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมกง อัน ฮานอย พบกับ ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 22/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด กง อัน ฮานอย VS บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2567 เวลา 19.30 น.

สนาม : หมี ดิ่ญ สเตเดียม (ฮานอย, เวียดนาม)

เชิญชวนมาดูศึกชิงแชมป์สโมสรอาเซียน 2024 กง อัน ฮานอย ปะทะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

เตรียมพบกับการดวลแข้งสุดมันส์ในศึก ชิงแชมป์สโมสรอาเซียน 2024 คืนวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2567 เวลา 19.30 น. ณ สนามหมี ดิ่ญ สเตเดียม ในกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ที่ซึ่งสองทีมยักษ์ใหญ่ของอาเซียน กง อัน ฮานอย และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงสนามเพื่อชิงชัยในแมตช์สุดสำคัญนี้ สำหรับแฟนบอลที่รอคอยการปะทะที่ดุเดือดและเร้าใจ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

กง อัน ฮานอย ภายใต้การนำทีมของกุนซือชื่อดัง มาโน่ โพลกิ้ง ที่เคยฝากผลงานในฐานะโค้ชทีมชาติไทยมาก่อน พร้อมด้วยทีมงานคู่ใจจากสมัยคุมทีมชาติไทยอย่าง หลุยส์ วากาส และ วาลดีร์ บาร์ดี การกลับมาของพวกเขาหลังจากปิดฤดูกาลไปร่วม 2 เดือน ทำให้ทีมพร้อมเต็มที่ในการเปิดฤดูกาลใหม่นี้ ทีมจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เจฟเฟอร์สัน เป็นหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย และยังมีนักเตะดาวเด่นอย่าง ดวน วาน เฮา และ เหงียน กวง ไฮ ที่จะเป็นตัวชูโรงในการเดินเกมรุกอย่างดุดัน

ทางฝั่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์จากไทยลีก ภายใต้การคุมทีมของ อเล็กซานเดอร์ กาม่า ยังคงฟอร์มดุดันเหมือนเดิม หลังจากเกมล่าสุดใช้ ลูคัส คริสปิม และ กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ เป็นคู่หูกองหน้าได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทั้งคู่จะกลับมาเป็น 11 ตัวจริงในเกมนี้ พร้อมด้วย ศุภชัย ใจเด็ด ที่เตรียมลงสนามในแดนหน้า ส่วน ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีม ยังต้องเช็กความฟิต แต่ เคนเน็ต ดูกอลล์ และ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ยังพร้อมลงสนามเต็มที่ในระบบ 3-4-3

นี่คือแมตช์ที่ไม่ควรพลาด! ทั้งสองทีมต่างต้องการคว้าชัยชนะในศึกนี้เพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้กับแฟนบอลและประเทศของตน สำหรับแฟนบอลที่ต้องการ ดูบอลสด คุณสามารถติดตามการ ถ่ายทอดสด ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่เว็บ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่นี่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การ ดูบอล ที่เหนือชั้น ด้วยการถ่ายทอดสดที่คมชัดทุกช็อต สำผัสทุกความรู้สึกของการแข่ง

ร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณไปกับเรา และอย่าพลาดทุกช่วงเวลาสำคัญของศึกนี้ ติดตามการ ดูบอลออนไลน์ และ ฟุตบอลสด ได้ที่เว็บ ดูบอลบ้านกีฬา ที่เดียวที่ให้คุณไม่พลาดทุกความมันส์ในโลกฟุตบอล!