ดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ถ่ายทอดสด จาเกียลโลเนีย เบียลีสต็อก vs อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 22/8/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมจาเกียลโลเนีย เบียลีสต็อก พบกับ ทีมอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 22/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด จาเกียลโลเนีย เบียลีสต็อก VS อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : สตาดิโอน มิเอสกี้ เบียลีสต็อก (เบียลีสต็อก, โปแลนด์)

เชิญชวนดูศึกยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 จาเกียลโลเนีย เบียลีสต็อก ปะทะ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

การแข่งขันฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นที่สุดในศึกยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 กำลังจะเริ่มขึ้น! ไม่ควรพลาดการถ่ายทอดสดแมตช์สุดมันส์ระหว่าง จาเกียลโลเนีย เบียลีสต็อก กับ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่จะดวลแข้งกันในคืนวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2567 เวลา 01.45 น. ณ สนามสตาดิโอน มิเอสกี้ เบียลีสต็อก ประเทศโปแลนด์ ศึกนี้จะเป็นการทดสอบครั้งใหญ่ของทั้งสองทีม ที่จะต้องสู้กันอย่างเต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะและก้าวสู่รอบถัดไป

จาเกียลโลเนีย เบียลีสต็อก เพิ่งพลาดท่าตกรอบคัดเลือกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ยังมีโอกาสลุ้นในศึกยูโรปาลีกครั้งนี้ แม้ว่าจะต้องขาดดาวรุ่งอย่างดาเมี่ยน วอยดาคอฟสกี้ ที่ยังไม่ฟื้นจากอาการบาดเจ็บ แต่ทีมพร้อมจัดเต็มในระบบ 3-5-2 ส่งคู่กองหน้า มิค ฟาน บูเรน และ เบนจามิน เกลล์มัน ลงล่าสกอร์

ทางฝั่ง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม แม้จะมีผู้เล่นบาดเจ็บบางราย แต่ส่วนใหญ่เป็นตัวสำรอง ทำให้ทีมสามารถส่งทัพชุดใหญ่ลงสนามได้เต็มที่ในระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานเกมรุกอย่าง สตีเว่น เบิร์กฮุยส์, ไบรอัน บร็อบบี้ และสตีเว่น เบิร์กไวน์ พร้อมจะทะลวงแนวรับของเจ้าบ้าน

ศึกนี้จะเป็นการปะทะที่ดุเดือด ทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะเพื่อนำทีมเข้าสู่รอบต่อไป ห้ามพลาดเด็ดขาดสำหรับคอบอลตัวจริงที่ต้องการดูการแข่งขันสด ๆ คุณสามารถติดตามการถ่ายทอดสดผ่านลิงก์ที่เว็บ ดูบอลบ้านกีฬา ซึ่งเราได้เตรียม ลิงก์ดูบอลฟรี และ ดูบอลออนไลน์ คุณภาพสูงไว้ให้คุณแล้ว เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกวินาทีของการแข่งขันที่ดุเดือดนี้

ร่วมสนุกไปกับบรรยากาศสุดตื่นเต้น และเชียร์ทีมโปรดของคุณได้ที่ บ้านกีฬา ที่เดียวที่จะให้คุณได้สัมผัสกับ ฟุตบอลสด อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ผ่านหน้าจอ หรือ ดูบอลออนไลน์ จากทุกที่ ทุกเวลา จงเตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาเจอกันในคืนวันศุกร์นี้!