ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ยัง บอยส์ vs กาลาตาซาราย 21/8/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมยัง บอยส์ พบกับ ทีมกาลาตาซาราย 21/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ยัง บอยส์ VS กาลาตาซาราย : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : สตาด เดอ ซุสส์ (แบร์น, สวิตเซอร์แลนด์)

เชิญชวนดูบอลเดือด ยัง บอยส์ ปะทะ กาลาตาซาราย ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

พร้อมระเบิดความมันส์! คืนนี้ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 เดือดสุดขีดเมื่อ ยัง บอยส์ สโมสรตัวแทนจากสวิตเซอร์แลนด์ เปิดบ้านรับมือ กาลาตาซาราย ยอดทีมจากตุรกี ที่สนามสตาด เดอ ซุสส์ กรุงแบร์น สวิตเซอร์แลนด์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น. บอกเลยว่างานนี้ไม่มีคำว่าพลาด!

ยัง บอยส์ ทีมเจ้าบ้านภายใต้การคุมทัพของกุนซือ แพทริก ราห์เมน เตรียมส่งทัพใหญ่ลงสนามเพื่อคว้าชัยในถิ่นตัวเอง แม้จะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอย่าง ฟาซิเนต์ คอนเต้, เซดี้ ยันโก้ และ คาสทริออต อิเมรี แต่ทีมก็ยังคงความแข็งแกร่งในแดนกลาง โดยมี ฟิลิป อูกรินิช, เมส์ชัค เอเลีย และ เอบริมา คอลลีย์ พร้อมลุยเต็มที่ ส่วนหน้าเป้า ซิลแวร์ ก็องวูลา จะรับหน้าที่ทำประตูในระบบ 4-2-3-1

กาลาตาซาราย ทีมเยือนที่เดินทางมาจากตุรกี นำโดยกุนซือ โอคาน บูรุก จะไม่มี ดาวินซอน ซานเชซ และ แดร์ริค เคิน ที่ยังเจ็บอยู่ แต่ทีมยังมี 3 ประสานกองกลางอย่าง บาริช อัลแปร์ ยิลมาซ, ดรีส์ เมอร์เทนส์ และ มูฮัมเหม็ด เคเรม อัคเตอร์โคกลู ที่พร้อมขับเคลื่อนเกมรุก ส่วนนักล่าตาข่ายที่รู้จักกันดี เมาโร อิคาดี้ จะลงสนามเป็นหน้าเป้าในระบบ 4-2-3-1 เตรียมป่วนแนวรับของยัง บอยส์อย่างแน่นอน

สำหรับคอบอลที่อยากสัมผัสความมันส์แบบเต็มอรรถรส ไม่ควรพลาดการ ดูบอล ผ่าน ดูบอลออนไลน์ ทาง เว็บบ้านกีฬา ที่จะพาคุณเข้าสู่บรรยากาศการ ถ่ายทอดสด ฟุตบอลแบบสดๆ ตรงจากสนามด้วย ลิงก์ดูบอลฟรี ที่คมชัดทุกการเคลื่อนไหว คุณจะได้สัมผัสกับความมันส์ที่ไม่มีสะดุดในทุกจังหวะของเกม

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมกัน ดูบอลสด คู่สำคัญคืนนี้กับศึกที่ไม่มีใครยอมใครในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ครั้งนี้ ฟุตบอลสด ที่ยิ่งใหญ่ต้องดูที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา เท่านั้น!

อย่ารอช้า! คืนนี้ ยัง บอยส์ ปะทะ กาลาตาซาราย ศึกแห่งศักดิ์ศรีที่ทุกสายตาต้องจับจ้อง ติดตาม ดูบอลบ้านกีฬา เพื่อไม่ให้พลาดทุกวินาทีสำคัญของศึกนี้!