ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ลีลล์ vs สลาเวีย ปราก 20/8/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมลีลล์ พบกับ ทีมสลาเวีย ปราก 20/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ลีลล์ VS สลาเวีย ปราก : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : สตาด ปิแอร์-โมรัว (ลีลล์, ฝรั่งเศส)

ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ลีลล์ ปะทะ สลาเวีย ปราก

การปะทะครั้งยิ่งใหญ่ใน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 กำลังจะเกิดขึ้น! คืนนี้ แฟนบอลทั่วโลกต้องไม่พลาดที่จะรับชมการถ่ายทอดสดของเกมที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นและความดุเดือด เมื่อ ลีลล์ ทีมแกร่งจากฝรั่งเศส ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สลาเวีย ปราก ทีมดังจากเช็ก แมตช์นี้จะระเบิดขึ้นในคืนวันพุธที่ 21 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น. ณ สนาม สตาด ปิแอร์-โมรัว ในลีลล์ ประเทศฝรั่งเศส

ความพร้อมของทีม ลีลล์

ลีลล์ กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาการขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง อาอีสซ่า มานดี้ ที่ถูกแบนจากใบแดงในรอบก่อนหน้า และ อังเจล โกเมส ที่ได้รับบาดเจ็บศีรษะอย่างรุนแรงระหว่างเกมเปิดหัวลีกเอิงกับแร็งส์ อย่างไรก็ตาม บรูโน่ เชเนซิโอ ผู้จัดการทีม ยังคงเชื่อมั่นในพลังของทีมที่จะสามารถต่อกรกับสลาเวีย ปราก ได้ โดยจะมาในระบบ 4-3-2-1 และส่ง โจนาธาน ดาวิด เป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้

ความพร้อมของทีม สลาเวีย ปราก

ฝั่งของ สลาเวีย ปราก ดูเหมือนจะมีความมั่นใจสูงยิ่ง หลังจากเอาชนะ อูนิยง แซงต์-ชิลลวส แบบไปกลับในรอบก่อน โดยผู้จัดการทีม ยินดริช เทอร์พิชอฟสกี้ เลือกที่จะยึด 11 ผู้เล่นจากเกมก่อนหน้า นำโดย โทมัส โชรี่ กองหน้าที่ฟอร์มแรง ยิงไปแล้ว 2 ประตูจาก 2 เกม พร้อมด้วย อีวาน ชรานซ์ แข้งสโลวาเกียที่มีดีกรีเป็นดาวซัลโวร่วมของยูโร 2024 เกมนี้พวกเขาจะมาในระบบ 3-4-3 โดยใช้สามประสานแนวรุกที่จะสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับของลีลล์

ดูบอลสด ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก กับบ้านกีฬา

ถ้าคุณคือแฟนบอลตัวจริง อย่าพลาดการ ดูบอลสด ของศึกนี้ที่ บ้านกีฬา ที่ซึ่งคุณจะได้พบกับ ลิงก์ดูบอลฟรี คุณภาพสูง ไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ ได้ทุกที่ทุกเวลา การ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ในครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในเกมที่น่าจดจำที่สุด และคุณสามารถสัมผัสความมันส์ได้แบบเต็มรูปแบบที่นี่

ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนของทีมไหน ความมันส์ของ ฟุตบอลสด ในคืนนี้จะพาคุณลุ้นจนเกาะขอบจอ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้ามาร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณไปกับเราที่ บ้านกีฬา รับรองว่าคุณจะไม่พลาดทุกจังหวะสำคัญของเกม!