ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด เวโรน่า vs นาโปลี 18/8/67

ทางเข้าดูบอลเซเรียอา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเวโรน่า พบกับ ทีมนาโปลี 18/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เวโรน่า VS นาโปลี : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 23.30 น.

สนาม : สตาดิโอ มาร์กอันโตนิโอ เบนเตโกดี้ (เวโรน่า, อิตาลี)

ศึกเซเรียอา 2024 เวโรน่า ปะทะ นาโปลี – ชมสดได้ที่ ดูบอลบ้านกีฬา

เตรียมพร้อมรับชมการแข่งขันที่ดุเดือดในศึก เซเรียอา 2024 ระหว่าง เวโรน่า และ นาโปลี ในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 23.30 น. ณ สนาม สตาดิโอ มาร์กอันโตนิโอ เบนเตโกดี้ เมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลี มาร่วม ดูบอล ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ ดูบอลบ้านกีฬา ที่เดียวที่จะพาคุณเข้าสู่บรรยากาศ ถ่ายทอดสด ฟุตบอลลีกสูงสุดของอิตาลีแบบเต็มอิ่มทุกอารมณ์

ฟอร์มทีมและความพร้อมของทั้งสองทีม

เวโรน่า ภายใต้การคุมทีมของกุนซือใหม่ เปาโล ซาเน็ตติ จะไม่มี ฮวน มานูเอล ครู๊ซ กองหน้าชาวอาร์เจนติน่าที่บาดเจ็บรุนแรง แต่ตัวหลักอื่น ๆ ยังอยู่กันครบ คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-2-3-1 โดยมี แคสเปอร์ เทงสเต็ดท์ กองหน้าตัวใหม่ที่ยืมตัวมาจากเบนฟิก้า เป็นหน้าเป้าพร้อมล่าสกอร์

นาโปลี นำทีมโดยกุนซือคนใหม่ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ต้องเผชิญกับปัญหาของ วิคเตอร์ โอซิเมน ที่ต้องการย้ายทีม ทำให้เกมนี้น่าจะไม่ได้ลงสนาม ทว่า นาโปลีได้เสริมทัพด้วยการคว้าตัว เลโอนาร์โด สปินาซโซลา วิงแบ็คจากโรม่า และเซ็นเตอร์แบ็คอย่าง อเลสซานโดร บูออนจอร์โน่ จากโตริโน่ คาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยมี จาโคโม่ ราสปาโดรี่ เป็นหน้าเป้าล่าตาข่าย

ดูบอลสดที่บ้านกีฬา

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้อย่างคมชัด ไม่มีสะดุดที่ ดูบอลบ้านกีฬา เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสด ทุกแมตช์สำคัญใน เซเรียอา 2024 ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนบอลทีมไหน ก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึก เซเรียอา 2024 ระหว่าง เวโรน่า และ นาโปลี ได้ที่ ดูบอลบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่พร้อมจะพาคุณเข้าสู่ทุกสนามการแข่งขัน!