ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด เรอัล โซเซียดาด vs ราโย่ บาเยกาโน่ 18/8/67

ทางเข้าดูบอลลาลิกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเรอัล โซเซียดาด พบกับ ทีมราโย่ บาเยกาโน่ 18/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เรอัล โซเซียดาด VS ราโย่ บาเยกาโน่ : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2567 เวลา 00.00 น.

สนาม : เรอาเล่ อารีนา (ซาน เซบาสเตียน, สเปน)

ศึก ลาลิกา 2024 เรอัล โซเซียดาด ปะทะ ราโย่ บาเยกาโน่ – ชมสดได้ที่ ดูบอลบ้านกีฬา

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันที่รอคอยในศึก ลาลิกา 2024 ระหว่าง เรอัล โซเซียดาด และ ราโย่ บาเยกาโน่ ในวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2567 เวลา 00.00 น. ณ สนาม เรอาเล่ อารีนา เมืองซาน เซบาสเตียน ประเทศสเปน ร่วม ดูบอล ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ ดูบอลบ้านกีฬา ที่จะพาคุณเข้าสู่บรรยากาศ ถ่ายทอดสด ของฟุตบอลลาลิกาอย่างเต็มอิ่ม

ฟอร์มทีมและความพร้อมของทั้งสองทีม

เรอัล โซเซียดาด จบอันดับที่ 6 ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ผลงานล่าสุดกลับไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก แม้จะเสมอกับ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 1-1 ในเกมล่าสุด แต่ฟอร์มโดยรวมในเกมกระชับมิตร 6 เกมที่ผ่านมา ชนะเพียง 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม ชนะได้เพียงทีมเล็ก ๆ ฟอร์มการเล่นยังไม่คงเส้นคงวาเมื่อเทียบกับฤดูกาลก่อน

ราโย่ บาเยกาโน่ จบฤดูกาลที่แล้วในอันดับที่ 17 รอดตกชั้นได้อย่างหวุดหวิด เกมล่าสุดชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 แต่ฟอร์มโดยรวมยังไม่น่าพอใจเท่าใดนัก ใน 6 เกมกระชับมิตรที่ผ่านมา ชนะเพียง 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ถึง 3 เกม ฟอร์มการเล่นใน 10 เกมหลังสุดย่ำแย่ด้วยการแพ้ไปถึง 5 เกม

ดูบอลสดที่บ้านกีฬา

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้อย่างคมชัด ไม่มีสะดุดที่ ดูบอลบ้านกีฬา เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสด ทุกแมตช์สำคัญใน ลาลิกา 2024 ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนบอลทีมไหน ก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึก ลาลิกา 2024 ระหว่าง เรอัล โซเซียดาด และ ราโย่ บาเยกาโน่ ได้ที่ ดูบอลบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่พร้อมจะพาคุณเข้าสู่ทุกสนามการแข่งขัน!