ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด กาญารี่ vs เอเอส โรม่า 18/8/67

ทางเข้าดูบอลเซเรียอา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมกาญารี่ พบกับ ทีมเอเอส โรม่า 18/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด กาญารี่ VS เอเอส โรม่า : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : ยูนิโปล โดมุส (กาญารี่, อิตาลี)

ศึกเซเรียอาเดือด! กาญารี่ ปะทะ เอเอส โรม่า ชมสดได้ที่ดูบอลบ้านกีฬา

เตรียมพบกับการแข่งขันที่ดุเดือดในศึก เซเรียอา 2024 ระหว่าง กาญารี่ และ เอเอส โรม่า ในวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2567 เวลา 01.45 น. ณ สนาม ยูนิโปล โดมุส เมืองกาญารี่ ประเทศอิตาลี ร่วม ดูบอล ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ ดูบอลบ้านกีฬา ที่เดียวที่จะพาคุณสัมผัสบรรยากาศ ถ่ายทอดสดฟุตบอล แบบคมชัดและเต็มอิ่มทุกอารมณ์

ความพร้อมของทั้งสองทีม

กาญารี่ ภายใต้การคุมทีมของ ดาวิเด้ นิโคล่า จะต้องปรับทัพหลังจากที่ เยอร์รี มิน่า กองหลังตัวหลักติดโทษแบนจากซีซั่นก่อน แต่ทีมก็ได้เสริมทัพมาอย่างเหมาะสมเพื่อรับมือในเกมนี้ คาดว่าจะมาในระบบ 3-5-2 โดยมีกองหน้าคู่อย่าง ซิโต้ ลูวุมโบ และ โรแบร์โต้ ปิคโคลี ที่พร้อมจะทำหน้าที่ล่าตาข่าย

เอเอส โรม่า ภายใต้การคุมทีมของ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ต้องเผชิญกับการขาดหายของ โรเมลู ลูกากู ที่ยังไม่สามารถลงสนามได้ และยังเสียผู้เล่นคนสำคัญอย่าง เลโอนาร์โด สปินาซโซลา ที่ย้ายออกจากทีมไปแล้ว นอกจากนี้ เลอันโดร ปาเรเดส กองกลางตัวเก่งยังติดโทษแบน ทำให้ทีมต้องปรับแผนเพื่อให้ทีมพร้อมที่สุดในเกมนี้ โดยคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี 3 ประสานแดนหน้าอย่าง มาติอัส ซูเล่, อาร์เต็ม โดฟบิก และ สเตฟาน เอล ชาราวี่ ที่พร้อมจะสร้างความหวังให้กับแฟนบอลโรม่า

ดูบอลสดที่บ้านกีฬา

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบสดๆ ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ ดูบอลบ้านกีฬา ทุกช็อตการแข่งขันจะถูกถ่ายทอดสดด้วยความคมชัดระดับ HD ที่เดียวที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของแฟนบอล ไม่ว่าคุณจะเชียร์ทีมใด ก็สามารถติดตามการแข่งขันได้อย่างใกล้ชิดและเต็มอิ่มทุกอารมณ์

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความมันส์ในศึก เซเรียอา 2024 ระหว่าง กาญารี่ และ เอเอส โรม่า แล้วมาเชียร์ทีมโปรดของคุณไปพร้อมกันที่ ดูบอลบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านฟุตบอลที่ดีที่สุด!