ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด มายอร์ก้า vs เรอัล มาดริด 18/8/67

ทางเข้าดูบอลลาลิกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมมายอร์ก้า พบกับ ทีมเรอัล มาดริด 18/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด มายอร์ก้า VS เรอัล มาดริด : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2567 เวลา 02.30 น.

สนาม : เอสตาดี้ เด มายอร์ก้า (ปัลมา เด มายอร์ก้า, สเปน)

ศึกเดือดลาลิกา 2024 มายอร์ก้า ปะทะ เรอัล มาดริด ชมสดได้ที่ ดูบอลบ้านกีฬา!

เตรียมพบกับการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นในศึก ลาลิกา 2024 เมื่อ มายอร์ก้า ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมยักษ์ใหญ่ เรอัล มาดริด ในคืนวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2567 เวลา 02.30 น. ณ สนาม เอสตาดี้ เด มายอร์ก้า เมืองปัลมา เด มายอร์ก้า ประเทศสเปน ร่วม ดูบอล นัดสำคัญนี้ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ ดูบอลบ้านกีฬา ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวและบรรยากาศ ถ่ายทอดสดฟุตบอล แบบจัดเต็ม

ความพร้อมของทั้งสองทีม

มายอร์ก้า ภายใต้การคุมทีมของ จาโกบา อาราซาเต จะไม่มี ฆาบี ลาเบรส ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ อย่างไรก็ตาม ทีมได้ดึงตัวผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพถึง 3 ราย ได้แก่ โฆอัน โมยิก้า, ทาคูมะ อาซาโนะ และ มาเตอู โมเรย์ โดยคาดว่า 2 รายแรกจะได้ออกสตาร์ทในเกมนี้ อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งผู้รักษาประตู เมื่อ โดมินิก กรีฟ ขยับขึ้นมาเป็นมือหนึ่งแทน จะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เวดัต มูริกี้ เป็นหน้าเป้าตัวความหวังในการทำประตู

เรอัล มาดริด นำทีมโดย คาร์โล อันเชล็อตติ ซึ่งยังต้องขาด ดาบิด อลาบา กองหลังตัวหลักที่บาดเจ็บยาว แต่ข่าวดีก็คือการกลับมาฟิตสมบูรณ์ของ เอแดร์ มิลิเตา ที่พร้อมลงสนามในเกมนี้ ทีมราชันชุดขาวจะจัดทัพเต็มกำลังในระบบ 4-3-3 โดยมี 3 ประสานแดนหน้าสุดโหดอย่าง โรดรีโก้, คีเลียน เอ็มบัปเป้ และ วินิซิอุส จูเนียร์ ที่พร้อมจะทำให้เกมนี้ร้อนแรงยิ่งขึ้น

ดูบอลสดที่บ้านกีฬา

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบเรียลไทม์และคุณภาพคมชัด ที่ ดูบอลบ้านกีฬา เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณติดตามทุกความมันส์ของการแข่งขัน ถ่ายทอดสดฟุตบอล แบบไม่มีพลาด ไม่ว่าคุณจะเชียร์ทีมไหนก็เข้ามาร่วมสนุกและสัมผัสประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมได้ที่นี่

อย่าพลาดการติดตามศึก ลาลิกา 2024 ระหว่าง มายอร์ก้า และ เรอัล มาดริด ที่จะทำให้หัวใจของคุณเต้นแรงไปกับทุกประตูและทุกช็อตของการแข่งขันได้ที่ ดูบอลบ้านกีฬา แหล่งรวมความสนุกของคนรักกีฬา!