ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เชลซี vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 18/8/67

ทางเข้าดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเชลซี พบกับ ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 18/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เชลซี VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : https://www.bankeela.com/live/

วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 22.30 น.

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ (ลอนดอน, อังกฤษ)

ดวลเดือดศึกพรีเมียร์ลีก 2024 เชลซี ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เตรียมพบกับศึกใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก 2024 ที่กำลังจะมาถึง! การแข่งขันระหว่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทุกคนรอคอยกำลังจะเริ่มขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 22.30 น. ณ สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ อย่าพลาดโอกาส ดูบอล นัดสำคัญนี้ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ ดูบอลบ้านกีฬา ที่เดียวที่จะพาคุณสัมผัสบรรยากาศ ถ่ายทอดสดฟุตบอล แบบคมชัดทุกช็อต!

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เชลซี ภายใต้การนำของ เอ็นโซ มาเรสกา กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ต้องเจอกับความยากลำบากเมื่อ รีซ เจมส์ กัปตันทีมยังคงบาดเจ็บและติดโทษแบนจากเกมสุดท้ายของซีซันที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม นักเตะตัวสำคัญอย่าง นิโคลัส แจ็คสัน และ อักเซล ดิซาซี พร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้ง เกมนี้คาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โคล พาลเมอร์ ผนึกกำลัง คีแรน ดิวส์เบอรี-ฮอลล์ และ นิไคโล มูดริก ปั้นเกมรุก ส่วนหน้าเป้าเป็น นิโคลัส แจ็คสัน ที่พร้อมลงล่าตาข่าย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำทีมโดย เป๊ป กวาร์ดิโอลา แม้จะขาด ออสการ์ บ็อบบ์ ที่บาดเจ็บ แต่สภาพทีมยังอยู่กันพร้อมหน้า คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี 3 ประสานแนวรุกอย่าง ฟิล โฟเดน, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ เฌเรมี่ โดกู ที่พร้อมจะทำให้เกมนี้เต็มไปด้วยความดุเดือด

ดูบอลสดที่บ้านกีฬา

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุด ที่ ดูบอลบ้านกีฬา เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนบอลทีมไหน ก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึก พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ที่ ดูบอลบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ตอบโจทย์แฟนบอลทุกคน!