ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด อาร์เซนอล vs วูล์ฟแฮมป์ตัน 17/8/67

ทางเข้าดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมอาร์เซนอล พบกับ ทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน 17/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด อาร์เซนอล VS วูล์ฟแฮมป์ตัน : https://www.bankeela.com/live/

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 21.00 น.

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดียม (ลอนดอน, อังกฤษ)

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2024 อาร์เซนอล ปะทะ วูล์ฟแฮมป์ตัน

เตรียมพบกับศึก พรีเมียร์ลีก 2024 ที่คุณไม่ควรพลาด! เมื่อ อาร์เซนอล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 21.00 น. ณ สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ร่วม ดูบอล และ ดูบอลออนไลน์ แบบสดๆ ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ เว็บบ้านกีฬา เพื่อรับชม ถ่ายทอดสดฟุตบอล อย่างเต็มอิ่ม

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซนอล ภายใต้การนำของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า มีปัญหาในเกมรับเล็กน้อย เนื่องจาก คีแรน เทียร์นี่ย์ และ ทาเคฮิโระ โทมิยาซึ ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วน เยอร์เรียน ทิมเบอร์ เพิ่งกลับมาซ้อม และแข้งใหม่อย่าง ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ยังต้องใช้เวลาปรับตัว ทำให้ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เป็นตัวเลือกเดียวในตำแหน่งแบ็กซ้าย ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ยังอยู่ครบ คาดว่าอาร์เซนอลจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี โธมัส ปาร์เตย์ ช่วยกัปตันทีม มาร์ติน โอเดอการ์ด และ เดแคลน ไรซ์ ในแดนกลาง ขณะที่ 3 ประสานแดนหน้าจะเป็น ไค ฮาแวร์ตซ์ ยืนตัวเป้า พร้อมด้วย บูคาโย่ ซาก้า และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ลุยริมเส้น

วูล์ฟแฮมป์ตัน นำทัพโดยกุนซือ แกรี่ โอนีล ก็เจอปัญหาในแดนหลังเช่นกัน เมื่อ เนลสัน เซเมโด้ แบ็กขวาโปรตุกีสต้องเริ่มชดใช้โทษแบน 3 นัดจากใบแดงในเกมสุดท้ายของซีซั่นก่อน ทำให้ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ หรือแข้งใหม่อย่าง เปโดร ลิม่า มีโอกาสได้ลงตัวจริงแทน นอกจากนี้ ยังมีผู้เล่นบาดเจ็บอีกหลายคน เช่น ดาเนียล โปเดนช์, เลออน ชิโวเน่, ซาช่า คาไลจิช และ เอ็นโซ่ กอนซาเลซ คาดว่าวูล์ฟส์จะมาในระบบ 4-4-2 โดยมี มาเตอุส คุนญ่า และ ฮวัง ฮี-ชาน เป็นคู่หน้าในการล่าตาข่าย

ดูบอลสดที่เว็บบ้านกีฬา

หากคุณไม่อยากพลาดแมตช์สำคัญนี้ สามารถ ดูบอลสด และ ดูบอลออนไลน์ ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามารับชมการแข่งขันอย่างไม่มีสะดุด การ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ที่นี่มาพร้อมความคมชัดและอรรถรสเต็มรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถรับชมได้ง่ายๆ

ร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้กับทีมที่คุณรักในศึก พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง อาร์เซนอล และ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่คุณไม่ควรพลาด!