ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด vs เซาแธมป์ตัน 17/8/67

ทางเข้าดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบกับ ทีมเซาแธมป์ตัน 17/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS เซาแธมป์ตัน : https://www.bankeela.com/live/

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 21.00 น.

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค (นิวคาสเซิล, อังกฤษ)

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ปะทะ เซาแธมป์ตัน

เตรียมพบกับความมันส์ในศึก พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เซาแธมป์ตัน ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 21.00 น. ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมืองนิวคาสเซิล ประเทศอังกฤษ ร่วม ดูบอล กันสดๆ ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ เว็บบ้านกีฬา ที่เดียวที่จะพาคุณสัมผัสประสบการณ์ ถ่ายทอดสดฟุตบอล แบบเต็มอิ่มทุกอารมณ์

ความพร้อมของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายตั้งแต่ต้นฤดูกาล รวมถึง สเวน บอตแมน, จามาล รัสเซลล์, ลูอิส ไมลี่ย์, แมต ทาร์เกตต์ และ คัลลัม วิลสัน ที่ยังไม่สามารถลงสนามได้ อย่างไรก็ตาม ทีมยังคงมีขุมกำลังสำคัญอย่างครบครัน โดยคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 พร้อมส่ง อเล็กซานเดอร์ อิซัค ดาวยิงตัวเก่งลงล่าตาข่าย

เซาแธมป์ตัน ภายใต้การนำของ รัสเซลล์ มาร์ติน มีเพียง คามัลดีน ซูเลมานา ที่ต้องรอเช็คฟิตก่อนเกม ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมลงสนามเต็มที่ คาดว่าจะจัดทัพในระบบ 3-5-3 โดยมีสามประสานเกมรุกอย่าง โจ อารีโบ, อดัม อาร์มสตรอง และ เบรเลตัน ดิอาส ที่จะร่วมกันพยายามหาประตูชัยให้ทีม

ดูบอลสดที่เว็บบ้านกีฬา

สำหรับแฟนบอลที่ไม่อยากพลาดแมตช์สำคัญนี้ สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้าร่วมเชียร์ทีมโปรดอย่างไม่มีสะดุด การ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ที่นี่มาพร้อมความคมชัดและอรรถรสเต็มรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถรับชมได้ง่ายๆ

ร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้กับทีมที่คุณรักในศึก พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เซาแธมป์ตัน ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่คุณไม่ควรพลาด!