ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เอฟเวอร์ตัน vs ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน 17/8/67

ทางเข้าดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเอฟเวอร์ตัน พบกับ ทีมไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน 17/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เอฟเวอร์ตัน VS ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน : https://www.bankeela.com/live/

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 21.00 น.

สนาม : กูดิสัน พาร์ค (ลิเวอร์พูล, อังกฤษ)

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เอฟเวอร์ตัน ปะทะ ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน

เตรียมตัวพบกับศึก พรีเมียร์ลีก 2024 ที่น่าตื่นเต้น เมื่อ เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 21.00 น. ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ร่วม ดูบอล ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ เว็บบ้านกีฬา ที่เดียวที่จะพาคุณสัมผัสกับบรรยากาศ ถ่ายทอดสดฟุตบอล แบบเต็มอิ่มไม่มีสะดุด

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การนำของ ฌอน ไดช์ ที่ฤดูกาลที่แล้วสามารถแก้สถานการณ์พาทีมหนีตกชั้นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ทีมยังคงไม่มีชื่อของ ยูสเซฟ เชอร์มิตี้, นาธาน แพ็ตเตอร์สัน และ ซีมุส โคลแมน ที่ยังคงเจ็บยาวอยู่ สำหรับเกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-4-1-1 โดยมี โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ออกสตาร์ทยืนหน้าเป้า หวังพาทีมคว้าชัยในบ้าน

ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ภายใต้การคุมทีมของ ฟาเบียน เฮอเซเลอร์ กุนซือคนใหม่ที่กลายเป็นผู้จัดการทีมที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกอังกฤษด้วยวัยเพียง 31 ปี แม้ตลาดนักเตะรอบนี้จะเสียตัวหลักอย่าง ปาสกาล กรอสส์ ไป แต่ทีมยังคงพร้อมเต็มที่ อย่างไรก็ตาม ทีมยังไม่มีชื่อของ อีแวน เฟอร์กูสัน, โซโลม่อน มาร์ช, ฆูลิโอ้ เอ็นซิโซ่, เปอร์วิส เอสตูปินญาน และ บาร์ต แฟร์บรู้กเก้น ที่ยังเจ็บอยู่ เกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี แดนนี่ เวลเบ็ค ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่าย

ดูบอลสดที่เว็บบ้านกีฬา

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้อย่างคมชัด ไม่มีสะดุด ที่ เว็บบ้านกีฬา เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนบอลทีมไหน ก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึก พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน และ ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ตอบโจทย์แฟนบอลทุกคน!