ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด บาเลนเซีย vs บาร์เซโลน่า 17/8/67

ทางเข้าดูบอลลาลิกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมบาเลนเซีย พบกับ ทีมบาร์เซโลน่า 17/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด บาเลนเซีย VS บาร์เซโลน่า : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 02.30 น.

สนาม : เมสตายา สเตเดียม (บาเลนเซีย, สเปน)

ศึกฟุตบอลลาลิกา 2024 บาเลนเซีย ปะทะ บาร์เซโลน่า

เตรียมพบกับการแข่งขันสุดเข้มข้นในศึก ลาลิกา 2024 ที่จะทำให้หัวใจของแฟนบอลเต้นระรัว เมื่อ บาเลนเซีย เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 02.30 น. ที่สนาม เมสตายา สเตเดียม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ร่วม ดูบอล ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ เว็บบ้านกีฬา ที่เดียวที่จะพาคุณเข้าสู่บรรยากาศ ถ่ายทอดสดฟุตบอล แบบเต็มอิ่ม

ความพร้อมของทั้งสองทีม

บาเลนเซีย ภายใต้การคุมทีมของ รูเบน บาราฆา ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบนหลายราย โดย โจเซ กาย่า จะพลาดลงสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องลุ้นเช็คความฟิตของ อังเดร อัลเมร์ด้า และขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง ฆาบี เกร์ร่า และ กาเบียล เปาลิสต้า ที่ติดโทษแบน เกมนี้พวกเขาจะลงสนามในระบบ 4-4-2 โดยมี ดูโร และ โรเปซ เป็นคู่หน้าที่พร้อมจะทำประตู

บาร์เซโลน่า ของ ชาบี เฮอร์นันเดส ก็เผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น แฟรงกี้ เดอ ยอง, กาบี, มาร์ค อังเดร เทสเตเก้น, มาร์ติเนซ, และ มาร์กอส อลองโซ ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม อย่างไรก็ตาม ทีมจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี 3 ประสานเกมรุกสุดอันตรายอย่าง ลามีน ยามาล, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, และ ราฟินญ่า ที่พร้อมจะทำลายแนวรับของคู่แข่ง

ดูบอลสดที่เว็บบ้านกีฬา

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้อย่างคมชัด ไม่มีสะดุด ที่ เว็บบ้านกีฬา เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณเข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนบอลไทยหรือต่างประเทศ เรารวมทุกลีก ทุกการแข่งขันไว้ที่นี่แล้ว

ร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึก ลาลิกา 2024 ระหว่าง บาเลนเซีย และ บาร์เซโลน่า ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ตอบโจทย์แฟนบอลทุกคน!