ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด เซลต้า บีโก้ vs อลาเบส 16/8/67

ทางเข้าดูบอลลาลิกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเซลต้า บีโก้ พบกับ ทีมอลาเบส 16/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เซลต้า บีโก้ VS อลาเบส : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 00.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ เด บาลาอิโดส (บีโก้, สเปน)

ศึกฟุตบอลลาลิกา 2024 เซลต้า บีโก้ ปะทะ อลาเบส

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขัน ลาลิกา 2024 สุดมันส์ ที่จะพาคุณไปพบกับการดวลแข้งระหว่างทีม เซลต้า บีโก้ และ อลาเบส ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 00.00 น. ณ สนาม เอสตาดิโอ เด บาลาอิโดส เมืองบีโก้ ประเทศสเปน อย่าพลาดโอกาสในการ ดูบอล แบบสดๆ ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ เว็บบ้านกีฬา ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับ ฟุตบอลสด และ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกความมันส์อย่างเต็มอิ่ม

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เซลต้า บีโก้ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ คลาวดิโอ ฆิรัลเดซ ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้กังวลใจ แม้จะเสีย เยอร์เกน สแตรนด์ ลาร์เซน กองหน้าชาวนอร์เวย์ไปให้กับวูล์ฟแฮมป์ตัน แต่ทีมยังคงมีนักเตะใหม่ที่พร้อมลงสนามทันที คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี 3 ประสานเกมรุกอย่าง โจนาธาน แบมบา, บอร์ฆา อิเกลเซียส และ ยาโก้ อัสปาส ที่พร้อมจะทำประตูในเกมนี้

ทางด้าน อลาเบส กุนซือ หลุยส์ การ์เซีย จะต้องขาดกองหน้าดาวรุ่งตัวใหม่อย่าง อูโก โนโวอา รามอส ที่บาดเจ็บไหล่ต้องพักรักษาตัวจนถึงกลางเดือนหน้า แต่ทีมยังมีนักเตะตัวใหม่ที่พร้อมลงสนามเช่นกัน คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 เช่นกัน โดยมี 3 ประสานเกมรุกอย่าง อาเซียร์ บียาลิเบร, สตอยชคอฟ และ โตมาส โกเนชนี่ ที่จะช่วยกันล่าตาข่าย

ดูบอลสดที่เว็บบ้านกีฬา

หากคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ ลาลิกา และไม่ต้องการพลาดทุกการเคลื่อนไหวในสนาม สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา ที่มี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณเข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นลีกดังอย่าง ลาลิกา หรือการแข่งขันอื่นๆ คุณก็สามารถเข้าถึงได้ง่ายๆ ที่นี่

ร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึก ลาลิกา 2024 ระหว่าง เซลต้า บีโก้ และ อลาเบส ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบครันสำหรับแฟนบอลทุกคน!