ดูบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ถ่ายทอดสด เลอ อาฟร์ vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 16/8/67

ทางเข้าดูบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเลอ อาฟร์ พบกับ ทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง 16/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เลอ อาฟร์ VS ปารีส แซงต์ แชร์กแมง : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : สตาด โอเซียน (เลอ อาฟร์, ฝรั่งเศส)

ศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 เลอ อาฟร์ ปะทะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชมสดได้ที่เว็บบ้านกีฬา

เตรียมพบกับการแข่งขันฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ที่น่าติดตาม เมื่อทีม เลอ อาฟร์ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมยักษ์ใหญ่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 01.45 น. ณ สนาม สตาด โอเซียน เมืองเลอ อาฟร์ ประเทศฝรั่งเศส มาร่วม ดูบอล และ ดูบอลสด กันแบบสดๆ ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ เว็บบ้านกีฬา ที่จะพาคุณเข้าสู่บรรยากาศ ฟุตบอลสด และ ถ่ายทอดสดฟุตบอล แบบเต็มอิ่ม ไม่พลาดทุกวินาทีสำคัญ

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เลอ อาฟร์ ทีมเจ้าบ้านจะต้องขาดกองหน้าคนสำคัญอย่าง แอนดี้ ล็อกโบ ที่บาดเจ็บมายาวนานตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ทีมยังคงจัดทัพชุดใหญ่เต็มสูบ พร้อมลงสนามในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เอ็นกูร่า รับหน้าที่เป็นกองหน้าตัวเป้า คอยทำประตูให้กับทีมในเกมสำคัญนี้

ด้านทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะไม่มีชื่อของ ลูคัส เบรัลโด้ กองหลังที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องกับสตวร์ม กราซ รวมถึง เพรสแนล คิมเพมเบ้ และ นอร์ดี้ มูกิเอเล่ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ทีมยังคงจัดเต็มทัพที่ดีที่สุด โดยจะมาในระบบ 4-3-3 มีสามประสานแดนหน้าอย่าง แบร๊ดลีย์ บาร์โคล่า, โคโล มูอานี่ และ อิบราฮิม เอ็มบาย ที่พร้อมสร้างความกดดันให้กับแนวรับของเจ้าบ้าน

ดูบอลสดที่เว็บบ้านกีฬา

สำหรับแฟนบอลที่ต้องการ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด แบบไม่สะดุด ต้องไม่พลาดการรับชมที่ เว็บบ้านกีฬา ซึ่งมี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณเข้าร่วมชม ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล จากลีกชั้นนำหรือทัวร์นาเมนต์ใหญ่ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ เพียงแค่คลิกเข้ามาที่ เว็บบ้านกีฬา

ร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง เลอ อาฟร์ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ตอบโจทย์แฟนบอลทุกคน!