ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ฟูแล่ม 16/8/67

ทางเข้าดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ทีมฟูแล่ม 16/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ฟูแล่ม : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด (แมนเชสเตอร์, อังกฤษ)

ศึกพรีเมียร์ลีก 2024 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ฟูแล่ม ชมสดได้ที่เว็บบ้านกีฬา

เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันที่แฟนบอลไม่ควรพลาดในศึก พรีเมียร์ลีก 2024 เมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น. ณ สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ มาร่วม ดูบอล กันแบบสดๆ ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ เว็บบ้านกีฬา ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ ฟุตบอลสด และ ถ่ายทอดสดฟุตบอล แบบคมชัด ไม่พลาดทุกช็อตสำคัญ

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์ เพิ่งเสริมทัพด้วยการคว้าตัวของ มาไธส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และ นุสแซร์ มาซราอุย ฟูลแบ็กทีมชาติโมร็อกโก ซึ่งคาดว่าจะได้ลงสนามทันทีในเกมนี้ อย่างไรก็ตาม ทีมจะขาด เลนนี โยโร และ ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่มีอาการบาดเจ็บ โดยทีมจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 จัดแนวรับที่แข็งแกร่งด้วย เดอ ลิกต์ และ มาร์ติเนซ ขนาบข้างด้วย ดาโลต์ และ มาซราอุย ส่วนแดนกลางจะมี คาเซมิโร และ ไมนู คุมจังหวะเกม ขณะที่ การ์นาโช, เมาส์ และ แรชฟอร์ด จะช่วยกันสร้างสรรค์เกมรุก โดยมี บรูโน่ รับบทบาทหน้าเป้าชั่วคราว

ฟูแล่ม ของกุนซือ มาร์โก ซิลวา ไม่พบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน นักเตะหลักอยู่กันพร้อมหน้า ทีมจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ทอม แคร์นีย์ กัปตันทีม และ แฮร์ริสัน รีด คุมเกมกลางสนาม ขณะที่ เอมิล สมิธ โรว์ มิดฟิลด์คนใหม่จะผนึกกำลังกับ อันเดรียส เปร์เรรา และ อเล็กซ์ อิโวบี สร้างเกมรุก ส่วนแดนหน้าจะเป็นหน้าที่ของ โรดริโก มูนิช ดาวซัลโวของทีมซีซันที่แล้ว ที่จะลงยืนหน้าเป้าทำประตู

ดูบอลสดที่เว็บบ้านกีฬา

สำหรับแฟนบอลที่ต้องการ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด แบบคมชัด ไม่มีสะดุด ต้องไม่พลาดที่จะเข้ามาที่ เว็บบ้านกีฬา ซึ่งมี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันจากลีกชั้นนำหรือทัวร์นาเมนต์ระดับโลก คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่ที่เดียว

ร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึก พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ฟูแล่ม ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ตอบโจทย์แฟนบอลทุกคน!