ดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ถ่ายทอดสด ราปิด เวียนนา vs แทร็บซอนสปอร์ 15/8/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมราปิด เวียนนา พบกับ ทีมแทร็บซอนสปอร์ 15/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ราปิด เวียนนา VS แทร็บซอนสปอร์ : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2567 เวลา 23.00 น.

สนาม : อัลลิอันซ์ สตาดิโอน (เวียนนา, ออสเตรีย)

ศึกยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ราปิด เวียนนา ปะทะ แทร็บซอนสปอร์ ชมสดได้ที่เว็บบ้านกีฬา

เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ที่จะพาคุณไปพบกับแมตช์เดือดระหว่าง ราปิด เวียนนา และ แทร็บซอนสปอร์ ในวันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2567 เวลา 23.00 น. ณ สนาม อัลลิอันซ์ สตาดิโอน กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย มาร่วม ดูบอล กันแบบสดๆ ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ เว็บบ้านกีฬา ที่เดียวที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ ฟุตบอลสด และ ถ่ายทอดสดฟุตบอล แบบเต็มอิ่ม

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ราปิด เวียนนา ทีมเจ้าบ้านยังคงเจอปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บอยู่หลายรายถึง 7 คน เช่น ยาคอบ โชลเลอร์, อิสมาอิล เซย์ดี้ และ เฟอร์ดี ดรุยจ์ฟ ที่ไม่สามารถลงสนามได้ กุนซือของทีมจึงต้องยึดผู้เล่นจากเกมที่ผ่านมาเป็นหลัก โดยคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 พร้อมกับหน้าเป้าตัวเก่งอย่าง ดิออน เบลโจ ที่จะรับหน้าที่ในการทำประตูให้กับทีม

แทร็บซอนสปอร์ ทีมเยือนจากตุรกี เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บไม่แพ้กัน โดยจะขาดทั้ง อูมุต โบซ็อค, แม็กซี่ โกเมซ, มิสลาฟ ออร์ชิช, ตาซิอาร์คิส ฟอนตาส และ ฮูเซยิน เติร์กเมน ที่เจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม กุนซือจึงต้องยึดผู้เล่นจากเกมที่แล้ว โดยจะมาในระบบ 4-2-3-1 พร้อมกับหน้าเป้าอย่าง เดนิส ดรากูช ที่จะไล่ล่าประตูเพื่อพาทีมคว้าชัย

ดูบอลสดที่เว็บบ้านกีฬา

สำหรับแฟนบอลที่ต้องการ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด แบบคมชัด ไม่มีสะดุด ต้องไม่พลาดที่จะเข้ามาที่ เว็บบ้านกีฬา ซึ่งมี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้าร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันจากลีกชั้นนำหรือทัวร์นาเมนต์ระดับโลก คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่ที่เดียว

ร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึก ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง ราปิด เวียนนา และ แทร็บซอนสปอร์ ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ตอบโจทย์แฟนบอลทุกคน!