ดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ถ่ายทอดสด เซอร์เวตต์ vs สปอร์ติ้ง บราก้า 15/8/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเซอร์เวตต์ พบกับ ทีมสปอร์ติ้ง บราก้า 15/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เซอร์เวตต์ VS สปอร์ติ้ง บราก้า : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2567 เวลา 01.30 น.

สนาม : สตาด เดอ เจนีวา (เจนีวา, สวิตเซอร์แลนด์)

ศึกยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 เซอร์เวตต์ ปะทะ สปอร์ติ้ง บราก้า ชมสดได้ที่เว็บบ้านกีฬา

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการดวลแข้งสุดมันส์ในศึก ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ที่จะพาคุณไปพบกับการแข่งขันระหว่าง เซอร์เวตต์ และ สปอร์ติ้ง บราก้า ในวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2567 เวลา 01.30 น. ณ สนาม สตาด เดอ เจนีวา เมืองเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ อย่าพลาด! ร่วม ดูบอล กันแบบสดๆ ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ เว็บบ้านกีฬา ที่เดียวที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ ฟุตบอลสด และ ถ่ายทอดสดฟุตบอล แบบจัดเต็ม

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เซอร์เวตต์ ทีมดังจากสวิตเซอร์แลนด์ ไม่มีปัญหาในเรื่องของผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ซึ่งทำให้กุนซือสามารถจัดทัพที่ดีที่สุดลงสนามได้ คาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี เอนโซ กรีเวลี เป็นหน้าเป้าที่จะทำหน้าที่ไล่ล่าสกอร์ในเกมนี้

สปอร์ติ้ง บราก้า จากโปรตุเกส ต้องเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บถึง 3 ราย โดยจะไม่มี เปาโล โอลิเวียร่า และ ร็อบสัน แบมบู สองกองหลัง รวมถึง ไซม่อน บานซ่า กองหน้าตัวเก่ง แต่ยังคงยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมแรกที่ทำผลงานได้ดี โดยคาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-3-3 นำโดยสามประสานเกมรุกอย่าง บรูม่า, โรแบร์โต เฟร์นันเดซ, และ โรเจอร์ เฟอร์นานเดส

ดูบอลสดที่เว็บบ้านกีฬา

สำหรับแฟนบอลที่ต้องการ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด แบบคมชัด ไม่มีสะดุด ต้องไม่พลาดที่จะเข้ามาที่ เว็บบ้านกีฬา ซึ่งมี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้าร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันจากลีกชั้นนำหรือทัวร์นาเมนต์ระดับโลก คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่ที่เดียว

ร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึก ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง เซอร์เวตต์ และ สปอร์ติ้ง บราก้า ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ตอบโจทย์แฟนบอลทุกคน!