ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด เรอัล เบติส vs คิโรน่า 15/8/67

ทางเข้าดูบอลลาลิกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเรอัล เบติส พบกับ ทีมคิโรน่า 15/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เรอัล เบติส VS คิโรน่า : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2567 เวลา 02.30 น.

สนาม : เอสตาดิโอ เบนิโต้ บียามาริน (เซบียา, สเปน)

ลาลิกา 2024 เรอัล เบติส ปะทะ คิโรน่า ชมสดได้ที่เว็บบ้านกีฬา

พบกับการเปิดฤดูกาลใหม่ของ ลาลิกา 2024 ในคืนวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2567 เวลา 02.30 น. ณ เอสตาดิโอ เบนิโต้ บียามาริน เมืองเซบียา, สเปน เมื่อ เรอัล เบติส เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คิโรน่า ในเกมที่ไม่ควรพลาด! ร่วม ดูบอล และ ดูบอลออนไลน์ ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ เว็บบ้านกีฬา ที่จะนำพาคุณไปสัมผัสบรรยากาศ ถ่ายทอดสดฟุตบอล อย่างเต็มอิ่ม

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เรอัล เบติส ภายใต้การคุมทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ เกมนี้พวกเขายังจะไม่สามารถใช้งาน อิสโก้ และ เซดริก บากัมบู ที่ยังคงบาดเจ็บ แต่ผู้เล่นคนอื่นๆ รวมถึงตัวใหม่พร้อมลงสนาม คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เอเซเคียล อบิล่า เป็นกองหน้าความหวังในการล่าตาข่าย

คิโรน่า ที่นำทัพโดย มิเชล จะหมดสิทธิ์ใช้งาน วิกเตอร์ ตซิกานคอฟ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ มิเกล กูเตียร์เรซ ที่ฟิตพร้อมหลังจากเพิ่งพาทีมชาติสเปนคว้าแชมป์โอลิมปิก นอกจากนี้ สองตัวใหม่อย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ ออริโอล โรเมอู น่าจะได้ลงสนามทั้งคู่ โดยคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-1-2 โดยมีกองหน้าคู่อย่าง ไบรอัน กิล และ คริสเตียน ปอร์ตู เป็นตัวจริงในการทำประตู

ดูบอลสดที่เว็บบ้านกีฬา

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอล และ ดูบอลออนไลน์ นัดสำคัญนี้ได้ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ เว็บบ้านกีฬา ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกจังหวะในการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล แบบคมชัด ไม่มีสะดุด ร่วมติดตามและเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึก ลาลิกา ได้อย่างง่ายดาย

มาร่วมเชียร์และติดตามผลการแข่งขันระหว่าง เรอัล เบติส และ คิโรน่า ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่จะพาคุณเข้าสู่ทุกสนามการแข่งขัน!