ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด แอธเลติก บิลเบา vs เกตาเฟ่ 15/8/67

ทางเข้าดูบอลลาลิกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมแอธเลติก บิลเบา พบกับ ทีมเกตาเฟ่ 15/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด แอธเลติก บิลเบา VS เกตาเฟ่ : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2567 เวลา 00.00 น.

สนาม : ซาน มาเมส (บิลเบา, สเปน)

ลาลิกา 2024 แอธเลติก บิลเบา ปะทะ เกตาเฟ่ ชมสดได้ที่เว็บบ้านกีฬา

เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดศึก ลาลิกา 2024 ในคืนวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2567 เวลา 00.00 น. ณ สนามซาน มาเมส เมืองบิลเบา, สเปน เมื่อ แอธเลติก บิลเบา จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เกตาเฟ่ ในเกมแรกของฤดูกาลใหม่ ที่แฟนบอลไม่ควรพลาด! ร่วม ดูบอล และ ดูบอลออนไลน์ ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ เว็บบ้านกีฬา ที่จะพาคุณไปสัมผัสบรรยากาศ ถ่ายทอดสดฟุตบอล แบบเต็มอิ่ม

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แอธเลติก บิลเบา ภายใต้การคุมทีมของ เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เกมนี้พวกเขาจะยังไม่สามารถใช้งาน อูไน ซิม่อน นายด่านมือหนึ่งทีมชาติสเปน รวมถึง อัลบาโร่ ดิยาโล่ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ แต่ยังคงมีขุมกำลังอื่นๆ ที่พร้อมลงสนาม คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี นิโก้ วิลเลียมส์ ริงเส้นตัวเก่งที่จะทำเกมรุก และ กอร์ก้า กูรูเซต้า จะคอยล่าประตูในแดนหน้า

เกตาเฟ่ ภายใต้การนำของกุนซือ เปเป้ บอร์ดาลัส ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน จึงพร้อมส่งชุดใหญ่ลงสนามเต็มกำลัง คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี 3 ประสานเกมรุกอย่าง อเล็กซ์ โซล่า, การ์เลส เปเรซ และ เปเตร์ เฟร์เดริโก้ ที่จะทำให้เกมนี้เป็นศึกที่ดุเดือด

ดูบอลสดที่เว็บบ้านกีฬา

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอล และ ดูบอลออนไลน์ นัดสำคัญนี้ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ เว็บบ้านกีฬา ซึ่งเป็นที่เดียวที่ให้คุณได้สัมผัสกับความมันส์ในการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล แบบคมชัด ไม่มีสะดุด ร่วมติดตามและเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึก ลาลิกา ได้อย่างง่ายดาย

มาร่วมเชียร์และติดตามผลการแข่งขันระหว่าง แอธเลติก บิลเบา และ เกตาเฟ่ ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่พร้อมจะพาคุณเข้าสู่ทุกสนามการแข่งขัน!