ดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ถ่ายทอดสด ริกาสฟุทโบลา สโกลา vs ยูอี ซานต้า โคโลม่า 14/8/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมริกาสฟุทโบลา สโกลา พบกับ ทีมยูอี ซานต้า โคโลม่า 14/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ริกาสฟุทโบลา สโกลา VS ยูอี ซานต้า โคโลม่า : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2567 เวลา 23.00 น.

สนาม : สนาม สตาดิโอนส์ สคอนโต้ (ริก้า, ลัตเวีย)

ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024: ริกาสฟุทโบลา สโกลา ปะทะ ยูอี ซานต้า โคโลม่า ชมสดได้ที่เว็บบ้านกีฬา

เตรียมพบกับความมันส์ในศึก ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ที่จะเปิดฉากดวลกันในคืนวันพุธที่ 14 สิงหาคม 2567 เวลา 23.00 น. ณ สนาม สตาดิโอนส์ สคอนโต้ เมืองริก้า, ลัตเวีย โดยคู่ที่น่าจับตามองในนัดนี้คือการปะทะกันระหว่าง ริกาสฟุทโบลา สโกลา ทีมเจ้าบ้านจากลัตเวีย ที่พร้อมจะโชว์ฟอร์มการเล่นสุดดุดันกับ ยูอี ซานต้า โคโลม่า ทีมเยือนจากอันดอร์รา ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มเข้าฝัก

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ริกาสฟุทโบลา สโกลา ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ วิกตอร์ส โมรอซส์ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อัลฟูซาเนย์ ยัตต้า ที่ยังบาดเจ็บอยู่ แต่ก็ยังมีผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆ พร้อมลงสนามแบบเต็มที่ คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี 3 ประสานแดนหน้าอย่าง อิสมาแอล ดิโอม็องเด้, วิกเตอร์ โอซซุกวู และ เซดริก คูอาดิโอ ที่พร้อมจะนำทีมไปสู่ชัยชนะ

ยูอี ซานต้า โคโลม่า นำทีมโดยกุนซือ บอริส โคดิน่า วันนี้พวกเขามีข่าวดีเมื่อได้ ปาโบล เปเรซ กองหลังที่พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง ทำให้ความพร้อมของทีมอยู่ในระดับที่ดีเยี่ยม คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี 3 ประสานเกมรุกอย่าง บิลัล เอล บักคาลี, วิกเตอร์ เตลลาโด และ อเล็กซ์ มาร์ติเนซ ที่พร้อมจะท้าดวลกับเจ้าบ้านอย่างเต็มที่

ดูบอลสดที่เว็บบ้านกีฬา

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอล และ ดูบอลออนไลน์ นัดสำคัญนี้ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ เว็บบ้านกีฬา ซึ่งเป็นที่เดียวที่ให้คุณได้สัมผัสกับความมันส์ในการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล แบบคมชัด ไม่มีสะดุด ร่วมติดตามและเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึกยูฟ่ายูโรปาลีกนี้ได้อย่างง่ายดาย

มาร่วมเชียร์และติดตามผลการแข่งขันระหว่าง ริกาสฟุทโบลา สโกลา และ ยูอี ซานต้า โคโลม่า ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่พร้อมจะพาคุณเข้าสู่ทุกสนามการแข่งขัน!