ดูบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ถ่ายทอดสด ฮัลล์ ซิตี้ vs เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 14/8/67

ทางเข้าดูบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมฮัลล์ ซิตี้ พบกับ ทีมเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 14/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ฮัลล์ ซิตี้ VS เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ : https://www.bankeela.com/live/

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : สนาม เคคอม สเตเดียม (ฮัลล์, อังกฤษ)

ศึกอีเอฟแอลคัพ! ฮัลล์ ซิตี้ ปะทะ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ชมสดได้ที่เว็บบ้านกีฬา

เตรียมพบกับการแข่งขันสุดมันส์ในศึก อีเอฟแอลคัพ วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2567 เวลา 01.45 น. ณ สนาม เคคอม สเตเดียม เมืองฮัลล์ เมื่อ ฮัลล์ ซิตี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ในการแข่งขันที่ห้ามพลาด! มาร่วม ดูบอล กันแบบสดๆ ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ เว็บบ้านกีฬา ที่เดียวที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การ ถ่ายทอดสดฟุตบอล แบบเต็มอิ่ม

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ฮัลล์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ ทิม วอลเตอร์ กำลังเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บถึง 3 ราย ได้แก่ ติโมตี้ โล-ตูตาล่า และ ฮาร์วี่ย์ คาร์ตไรจ์ท ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม ส่วน โดกูคาน ซินิค ก็ต้องพลาดเกมนี้เช่นกัน ทีมจะมาในระบบ 4-1-4-1 โดยมี เลียม มิลล่าร์ รับบทเป็นหน้าเป้าตัวเก่งในการไล่ล่าตาข่าย เพื่อหวังพาทีมเข้ารอบในศึกอีเอฟแอลคัพ

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ นำทัพโดย แดนนี่ โรห์ล ทีมเยือนมีความพร้อมสมบูรณ์ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม ยกเว้นเพียง เบน ฮาเมอร์ ผู้รักษาประตูที่อาจพลาดการลงสนามเนื่องจากอายุที่มากขึ้น ทีมจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี จามาล โลว์ เป็นหัวหอกหลักที่พร้อมจะพาทีมเข้าสู่รอบถัดไปในศึกอีเอฟแอลคัพ

ดูบอลสดที่เว็บบ้านกีฬา

อย่าพลาดโอกาสในการ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด คู่สำคัญนี้ที่ เว็บบ้านกีฬา เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณเข้ามาร่วมสนุกและติดตามการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึก อีเอฟแอลคัพ ระหว่าง ฮัลล์ ซิตี้ ปะทะ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ตอบโจทย์แฟนบอลทุกคน!