ดูบอลยูฟ่าซูเปอร์คัพ 2024 ถ่ายทอดสด เรอัล มาดริด vs อตาลันต้า 14/8/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าซูเปอร์คัพ 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเรอัล มาดริด พบกับ ทีมอตาลันต้า 14/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เรอัล มาดริด VS อตาลันต้า : https://www.bankeela.com/live/

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : สนาม สตาดิโอ เอล สตาดิโอน โอลิมปิโก (โรม, อิตาลี)

ยูฟ่าซูเปอร์คัพ 2024! เรอัล มาดริด ปะทะ อตาลันต้า ชมสดได้ที่เว็บบ้านกีฬา

เตรียมพบกับศึกใหญ่แห่งปีใน ยูฟ่าซูเปอร์คัพ 2024 ที่จะระเบิดความมันส์ในวันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น. ณ สนาม สตาดิโอ เอล สตาดิโอน โอลิมปิโก กรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อ เรอัล มาดริด แชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก จะต้องมาปะทะกับ อตาลันต้า แชมป์ยูฟ่ายูโรปาลีก ในเกมการแข่งขันที่แฟนบอลทุกคนต้องไม่พลาด! ร่วม ดูบอล แบบสดๆ ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ เว็บบ้านกีฬา ที่เดียวที่จะพาคุณเข้าสู่บรรยากาศการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล แบบเต็มอิ่ม

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ เตรียมตัวลงสนามในเกมสำคัญนี้ด้วยการจัดทัพที่ดีที่สุด แม้จะขาด ดาวิด อลาบา และ ปาโบล รามอน ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือ คีเลียน เอ็มบัปเป้ พร้อมลงสนามในเกมนี้ โดยทีมจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี ลูก้า โมดริช, เอดูอาร์โด คามาวิงกา และ จู๊ด เบลลิงแฮม คอยคุมเกมแดนกลาง ส่วนแนวรุกจะเป็นสามประสานสุดอันตรายอย่าง วินิซิอุส จูเนียร์, คีเลียน เอ็มบัปเป้ และ โรดรีโก้ ที่พร้อมจะทำประตูให้ทีมคว้าชัยในเกมนี้

อตาลันต้า แชมป์ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ที่คุมทีมโดย จิอัน ปิเอโร กัสเปรินี จะต้องเจอกับศึกหนักในการดวลกับเรอัล มาดริด ทีมจะไม่มี จิอันลูก้า สกามัคค่า และ จอร์โจ สกาลวีนี เนื่องจากอาการบาดเจ็บ รวมถึง เทน คอปไมเนอร์ส ที่ไม่มีชื่อในเกมนี้เพราะต้องการย้ายทีมไปยูเวนตุส อย่างไรก็ตาม อตาลันต้าจะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยมี แอล บีลาล ตูเร่ และ ชาร์ล เดอ เกเตอลาเรอ ทำเกมรุกอยู่หลังกองหน้าตัวเก่งอย่าง อเดโมล่า ลุคแมน ที่พร้อมทำลายเกมรับของเรอัล มาดริด

ดูบอลสดที่เว็บบ้านกีฬา

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บบ้านกีฬา เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึก ยูฟ่าซูเปอร์คัพ 2024 ระหว่าง เรอัล มาดริด และ อตาลันต้า การ ถ่ายทอดสดฟุตบอล แมตช์นี้จะทำให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศการแข่งขันที่สมจริงที่สุด

ร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึกยูฟ่าซูเปอร์คัพ 2024 ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ตอบโจทย์แฟนบอลทุกคน!