ดูบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ถ่ายทอดสด เอซี มิลาน vs มอนซ่า 1912 13/8/67

ทางเข้าดูบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเอซี มิลาน พบกับ ทีมมอนซ่า 1912 13/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เอซี มิลาน VS มอนซ่า 1912 : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : San Siro Stadium, มิลาน, ประเทศอิตาลี

ศึกกระชับมิตรที่ซาน ซิโร่! เอซี มิลาน ปะทะ มอนซ่า 1912 ชมสดได้ที่เว็บบ้านกีฬา

เตรียมพบกับการปะทะกันในศึกฟุตบอลกระชับมิตรที่น่าจับตามอง ระหว่างสองทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในวันพุธที่ 14 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น. ณ สนาม San Siro Stadium เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เมื่อ เอซี มิลาน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ มอนซ่า 1912 การแข่งขันครั้งนี้เป็นการทดสอบความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ และเป็นโอกาสสำคัญที่จะได้ชมฟอร์มของผู้เล่นใหม่ๆ มาร่วม ดูบอล สดๆ ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ เว็บบ้านกีฬา ที่เดียวที่จะทำให้คุณไม่พลาดการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล แม้แต่นาทีเดียว

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เอซี มิลาน ภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนใหม่ เปาโล ฟอนเซกา กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่โดยการจัดทัพเต็มสูบในเกมนี้ โดยไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ในเกมกระชับมิตรนี้ จะได้เห็นกองหน้าตัวใหม่อย่าง อัลบาโร โมราต้า ลงสนามในระบบ 4-2-3-1 ที่มี อิสมาเอล เบนนาเซอร์ และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค คุมแดนกลาง ขณะที่ โมราต้า รับบทเป็นหน้าเป้าในการล่าตาข่าย

มอนซ่า 1912 ภายใต้การนำของ อเลสซานโดร เนสต้า แม้ว่าจะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอยู่บ้าง แต่ทีมยังคงจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม เกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 3-4-1-2 โดยมี อันเดรีย เปตาญ่า และ แดนี่ โมต้า เป็นคู่กองหน้าที่พร้อมจะทดสอบแนวรับของเอซี มิลานในเกมนี้

ดูบอลสดที่เว็บบ้านกีฬา

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บบ้านกีฬา เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้ร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันในลีกใหญ่หรือลีกเล็ก คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึกกระชับมิตรระหว่าง เอซี มิลาน ปะทะ มอนซ่า 1912 ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ตอบโจทย์แฟนบอลทุกคน!