ดูบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ถ่ายทอดสด บาร์เซโลน่า vs โมนาโก 12/8/67

ทางเข้าดูบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมบาร์เซโลน่า พบกับ ทีมโมนาโก 12/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด บาร์เซโลน่า VS โมนาโก : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ โอลิมปิก หลุยส์ คัมปันส์ เมืองบาร์เซโลน่า, สเปน

ศึกใหญ่ที่บาร์เซโลน่า! บาร์เซโลน่า ปะทะ โมนาโก ชมสดได้ที่เว็บบ้านกีฬา

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกที่จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น. ณ สนาม เอสตาดิโอ โอลิมปิก หลุยส์ คัมปันส์ เมืองบาร์เซโลน่า เมื่อ บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากสเปน เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โมนาโก ทีมแกร่งจากลีกเอิง ฝรั่งเศส ในแมตช์ที่เต็มไปด้วยความดุเดือด มาร่วม ดูบอล สด ๆ ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ เว็บบ้านกีฬา แหล่งรวม ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ที่คุณไม่ควรพลาด

ความพร้อมของทั้งสองทีม

บาร์เซโลน่า ภายใต้การคุมทีมของ ฮันส์-ดีเตอร์ ฟลิก แม้จะมีนักเตะตัวหลักบาดเจ็บถึง 5 คน ไม่ว่าจะเป็น เปดรี และ เฟรงกี้ เดอ ยอง แต่ยังคงมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะการเสริมทัพใหม่อย่าง ดานี่ โอลโม ที่เพิ่งทำผลงานในศึกยูโรได้อย่างยอดเยี่ยม คาดว่าเกมนี้จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หน้าเป้าตัวเก่งที่จะคอยถล่มประตูใส่คู่แข่ง

โมนาโก ทีมเยือนจากฝรั่งเศส ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนใด ๆ และอาจได้ทดลองใช้กองหลังคนใหม่ คริสเตียน มาวิสซา ที่เพิ่งซื้อมาจากทีมตูลูส คาดว่าจะมาในระบบ 3-4-1-2 โดยมีกองหน้าคู่ บาโลกัน และ อิเลนิเคนา ที่พร้อมจะสร้างปัญหาให้กับแนวรับของบาร์ซ่า

ดูบอลสดที่เว็บบ้านกีฬา

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บบ้านกีฬา เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้ร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันจากลีกใหญ่หรือลีกเล็ก คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึกนี้ระหว่าง บาร์เซโลน่า ปะทะ โมนาโก ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ตอบโจทย์แฟนบอลทุกคน!