ดูบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ถ่ายทอดสด แอตเลติโก้ มาดริด vs ยูเวนตุส 11/8/67

ทางเข้าดูบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมแอตเลติโก้ มาดริด พบกับ ทีมยูเวนตุส 11/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด แอตเลติโก้ มาดริด VS ยูเวนตุส : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2567 เวลา 20.00 น.

สนาม : ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน

ศึกฟุตบอลกระชับมิตรเดือด! แอตเลติโก้ มาดริด ปะทะ ยูเวนตุส ชมสดได้ที่เว็บบ้านกีฬา

เตรียมพบกับการปะทะกันอย่างดุเดือดของสองทีมยักษ์ใหญ่จากยุโรปในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2567 เวลา 20.00 น. ณ สนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน เมื่อ แอตเลติโก้ มาดริด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ในศึกที่ต้องไม่พลาด! ร่วม ดูบอล กันแบบสดๆ ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ เว็บบ้านกีฬา ที่เดียวที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ ถ่ายทอดสดฟุตบอล แบบคมชัดเต็มอิ่ม

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แอตเลติโก้ มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ สภาพทีมพร้อมเต็มที่ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน เกมนี้คาดว่าจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม มาในระบบ 3-5-2 โดยมีกองหน้าคู่อย่าง อันเฆล คอร์เรอา และ เจา เฟลิกซ์ ที่พร้อมจะล่าตาข่ายคู่แข่งในแมตช์สำคัญนี้

ด้านทีมเยือน ยูเวนตุส ที่คุมทีมโดย ติอาโก้ มอตต้า แม้จะขาด ฟาบิโอ มิเรตติ ที่ยังบาดเจ็บ แต่ผู้เล่นคนอื่นๆ ยังพร้อมลงสนาม คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมีหน้าเป้าอย่าง ดูซาน วลาโฮวิช ที่จะนำทีมลุยทำประตูในเกมนี้

ดูบอลสดที่เว็บบ้านกีฬา

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบไม่มีสะดุดที่ เว็บบ้านกีฬา เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล จากลีกต่างประเทศหรือการแข่งระดับโลก คุณสามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึกระหว่าง แอตเลติโก้ มาดริด ปะทะ ยูเวนตุส ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ตอบโจทย์แฟนบอลทุกคน!