ดูบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ถ่ายทอดสด แอร์เบ ไลป์ซิก vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 10/8/67

ทางเข้าดูบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมแอร์เบ ไลป์ซิก พบกับ ทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง 10/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด แอร์เบ ไลป์ซิก VS ปารีส แซงต์ แชร์กแมง : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1143390

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 เวลา 23.00 น.

สนาม : เรดบูล อารีนา

ศึกฟุตบอลสุดมันส์! แอร์เบ ไลป์ซิก ปะทะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่เว็บบ้านกีฬา

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการ ดูบอล นัดใหญ่ในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 เวลา 23.00 น. ที่สนาม เรดบูล อารีนา เมื่อ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมแกร่งจากบุนเดสลีกา จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่จากลีกเอิง เกมนี้รับรองความมันส์ที่คุณไม่ควรพลาด! ดูบอลออนไลน์ สดๆ ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่คุณต้องมาเชียร์แบบสดๆ

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แอร์เบ ไลป์ซิก แม้จะต้องขาดผู้เล่นหลักถึง 3 คนเนื่องจากอาการบาดเจ็บ โดยเฉพาะ เอล ชาดายล์ บิชิอาบู ที่ยังคงต้องพักรักษาตัวอยู่ แต่ทีมยังคงพร้อมส่งชุดผสมระหว่างตัวจริงและสำรองลงสนามในระบบ 3-5-2 โดยจะมีคู่กองหน้าอย่าง โลอีส โอเปนด้า และ อังแดร ซิลวา เป็นกำลังสำคัญในการไล่ล่าสกอร์

ด้าน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ผู้เล่นตัวหลักหลายคนเริ่มกลับมาสู่ทีมแล้ว แต่คาดว่ากุนซือยังคงเลือกใช้ผู้เล่นชุดผสมระหว่างดาวรุ่งและทีมสำรองเหมือนเกมที่ผ่านมา โดยยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ลูคัส เฮอร์นันเดซ ที่บาดเจ็บยาว เกมนี้พวกเขาจะมาในระบบ 4-4-2 โดยมีคู่กองหน้าอย่าง กงซาลู รามุช และ ร็องดาล กอโล มัวนี ที่จะทำหน้าที่สร้างสรรค์เกมรุกและยิงประตู

ดูบอลสดที่เว็บบ้านกีฬา

หากคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ที่ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของทีมโปรด อย่าลืมเข้ามารับชม ถ่ายทอดสดฟุตบอล แบบคมชัดไม่สะดุดที่ เว็บบ้านกีฬา คุณสามารถ ดูบอลสด และ ดูบอลออนไลน์ ได้แบบง่ายๆ ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่เราเตรียมไว้ให้แล้ว มาร่วมเชียร์และลุ้นไปกับทีมโปรดของคุณในทุกการแข่งขัน

ดูบอล นัดสำคัญนี้ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่คุณไม่ควรพลาด!