ดูบอลเอฟเอคอมมิวนิตีชีลด์ 2024 ถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 10/8/67

ทางเข้าดูบอลเอฟเอคอมมิวนิตีชีลด์ 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 10/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1142778

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 เวลา 21.00 น.

สนาม : เวมบลีย์ สเตเดียม

เตรียมพบกับการปะทะเดือด! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดูฟุตบอลสดที่เว็บบ้านกีฬา

แฟนบอลทุกท่าน เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับศึกมหาเดือดแห่งอังกฤษที่ไม่ควรพลาด! ในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 เวลา 21.00 น. ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดียม สองทีมยักษ์ใหญ่จากเมืองแมนเชสเตอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะลงสนามดวลแข้งกันในศึกที่เต็มไปด้วยความเข้มข้น ซึ่งคุณสามารถ ดูบอล และ ดูบอลออนไลน์ แบบสดๆ ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา ที่นี่ที่เดียว!

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก แม้จะเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย เช่น เลนี โยโร และ ราสมุส ฮอยลุนด์ แต่ทีมยังคงมีความแข็งแกร่งด้วยนักเตะตัวหลักอย่าง คาเซมิโร, คริสเตียน อีริคเซน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่พร้อมลงสนามเพื่อคว้าชัยในนัดนี้ นอกจากนี้ จาดอน ซานโช จะถูกขยับมายืนหน้าเป้า พร้อมปั้นเกมรุกโดย เมสัน เมาท์ และ อาหมัด ดิยัลโล

ด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ก็ไม่แพ้กัน แม้จะต้องรอเช็กความฟิตของกัปตันทีมอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ แต่ทีมยังคงมีนักเตะตัวเก่งอย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ พร้อมลงล่าตาข่าย โดยมี แจ็ค กรีลิช และ เจมส์ แม็คอาตี คอยปั้นเกมรุกเพื่อทำลายแนวรับของคู่ต่อสู้

ดูฟุตบอลสดที่เว็บบ้านกีฬา

อย่าพลาดโอกาสในการ ดูบอลสด และ ดูบอลออนไลน์ คู่เดือดระหว่างสองทีมยักษ์ใหญ่นี้! เพียงเข้ามาที่ เว็บบ้านกีฬา คุณก็จะสามารถติดตามการแข่งขันได้ทุกนาที พร้อมลุ้นกันสดๆ ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่เราเตรียมไว้ให้แฟนบอลทุกท่านได้สนุกกันแบบเต็มอิ่ม

ถ่ายทอดสดฟุตบอล คู่เด็ดของคุณที่เว็บบ้านกีฬา ที่นี่เรามี ฟุตบอลสด ให้คุณติดตามทุกลีก ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นพรีเมียร์ลีก ลาลีกา หรือแม้กระทั่งบอลถ้วยใหญ่ๆ ก็มีให้ชมครบครัน

ดูบอลได้ที่นี่ อย่าพลาดแมตช์สำคัญกับเว็บบ้านกีฬา!