ดูบอลบุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน 2024 ถ่ายทอดสด ไกเซอร์สเลาเทิร์น vs กรอยเธอร์ เฟือร์ธ 9/8/67

ทางเข้าดูบอลบุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมไกเซอร์สเลาเทิร์น พบกับ ทีมกรอยเธอร์ เฟือร์ธ 9/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ไกเซอร์สเลาเทิร์น VS กรอยเธอร์ เฟือร์ธ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1142028

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2567 เวลา 23.30 น.

สนาม : Fritz-Walter-Stadium

การแข่งขันที่แฟนบอลทุกคนรอคอยกำลังจะมาถึงในไม่กี่อึดใจ เมื่อ ไกเซอร์สเลาเทิร์น เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ในศึกที่สนาม Fritz-Walter-Stadium วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2567 เวลา 23.30 น. งานนี้ใครที่เป็นสาวกฟุตบอลเยอรมันไม่ควรพลาด!

ไกเซอร์สเลาเทิร์น

สำหรับทีมเจ้าบ้าน ไกเซอร์สเลาเทิร์น สภาพทีมวันนี้ถือว่าพร้อมเต็มที่ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น ดาเนียล ฮานส์ลิค ที่จะเป็นกำลังสำคัญในแดนหน้า ร่วมด้วย อารอน โอโปคู และ ฟิลิป คาลอช ที่พร้อมสร้างสรรค์เกมบุก ทีมจะลงสนามในระบบ 4-3-3 โดยมี ดาเนียล ฮานส์ลิค เป็นหัวหอกหลักในการล่าตาข่าย หวังพาทีมเก็บชัยชนะในบ้านให้ได้

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

ทางด้านทีมเยือน กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ก็ไม่ยอมน้อยหน้า สภาพทีมวันนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเช่นกัน ตัวหลักอย่าง เดนนิส เซอร์เบนี่ย์, บรานิเมียร์ เฮอร์โกต้า และ ฟิลิปป์ มุลเลอร์ ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมอย่างเต็มที่ โดยทีมจะลงสนามในระบบ 3-4-1-2 โดยมีกองหน้าคู่อย่าง เดนนิส เซอร์เบนี่ย์ และ โนเอล ฟุตเกอ ช่วยกันไล่ล่าประตูเพื่อคว้าชัยชนะในเกมนี้

ร่วมเชียร์ทีมโปรดและรับชมการแข่งขันกันสด ๆ

ศึกครั้งนี้คาดว่าจะเป็นการดวลที่สนุกสนานและตื่นเต้นอย่างแน่นอน แฟนบอลไม่ควรพลาดการรับชมการแข่งขันสด ๆ เพื่อร่วมลุ้นไปพร้อม ๆ กัน คุณสามารถ ดูบอล, ดูบอลออนไลน์, และ ดูบอลสด ได้ผ่านบ้านกีฬา ที่ให้บริการการถ่ายทอดสดทั่วโลก อย่าพลาดโอกาสนี้ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของเกมสุดมันส์