ดูบอลโอลิมปิกชาย 2024 ถ่ายทอดสด ฝรั่งเศส vs สเปน 9/8/67

ทางเข้าดูบอลโอลิมปิกชาย 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมฝรั่งเศส พบกับ ทีมสเปน 9/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ฝรั่งเศส VS สเปน : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1144813

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2567 เวลา 23.00 น.

สนาม : Parc des Princes, Paris

การแข่งขันฟุตบอลชายโอลิมปิกที่ทุกคนรอคอยกำลังจะมาถึงจุดไคลแม็กซ์! การดวลเดือดระหว่าง ฝรั่งเศส (ยู23) และ สเปน (ยู23) ในศึกชิงเหรียญทองที่สนาม Parc des Princes ในกรุงปารีส วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2567 เวลา 23.00 น. แฟนบอลไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!

ฝรั่งเศส (ยู23)

ภายใต้การนำทีมของ เธียร์รี่ อองรี เจ้าภาพฝรั่งเศส ที่รอคอยเหรียญทองฟุตบอลชายโอลิมปิกมานานถึง 40 ปี ในที่สุดพวกเขาก็มีโอกาสทำความฝันให้เป็นจริง หลังผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยการแซงชนะอียิปต์ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-1 นับเป็นการเข้าชิงครั้งแรกในรอบ 4 ทศวรรษ โดยข่าวดีสำหรับทีมคือการกลับมาของสองแดนกลางตัวเก่ง คูอาดิโอ โกเน่ (กลัดบัค) และ เอ็นโซ่ มิโญ่ต์ (สตุ๊ตการ์ต) ที่พ้นโทษแบนและพร้อมลงสนามเต็มที่ ทีมจะมาในระบบ 4-3-1-2 โดยมีคู่กองหน้าอย่าง อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์ และ ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า พร้อมยิงประตูคู่ต่อสู้

สเปน (ยู23)

ทางด้าน ซานติ เดเนีย กุนซือของทีมชาติสเปน รองแชมป์เก่าที่เคยคว้าเหรียญเงินในการแข่งขันครั้งที่ผ่านมา ก็สามารถเข้ามาแก้ตัวในนัดชิงชนะเลิศครั้งนี้ได้เช่นกัน โดยทีมไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพ เนื่องจากไร้ผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามเต็มกำลัง ระบบที่พวกเขาจะใช้คือ 4-2-3-1 โดยมีหน้าเป้าตัวเก่งจากคิโรน่าอย่าง อาเบล รุยซ์ คอยยิงประตูและนำทีมสู่ความสำเร็จ

ร่วมเชียร์ทีมโปรดและสนุกไปกับการแข่งขัน!

ศึกชิงเหรียญทองครั้งนี้จะเป็นบทสรุปของการต่อสู้ที่ยาวนานและดุเดือดของทั้งสองทีม ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนบอลของฝรั่งเศสหรือสเปน ห้ามพลาดเด็ดขาดกับการรับชมการแข่งขันนี้ คุณสามารถ ดูบอล ผ่านช่องทาง ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด บ้านกีฬา ได้ตลอด 90 นาที และอาจต้องลุ้นกันถึงต่อเวลาพิเศษ หรือแม้กระทั่งดวลจุดโทษ!

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งนี้ และเชียร์ทีมโปรดของคุณให้สุดเสียงในวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2567 เวลา 23.00 น. ที่สนาม Parc des Princes ปารีส!