ดูบอลโอลิมปิกชาย 2024 ถ่ายทอดสด ฝรั่งเศส vs อียิปต์ 5/8/67

ทางเข้าดูบอลโอลิมปิกชาย 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมฝรั่งเศส พบกับ ทีมอียิปต์ 5/8/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ฝรั่งเศส VS อียิปต์ : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันอังคารที่ 6 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : Lyon Stadium, Lyon

เตรียมพบกับการแข่งขันฟุตบอลสุดมันส์ระหว่างทีมชาติฝรั่งเศส(ยู23) และทีมชาติอียิปต์(ยู23) ในวันอังคารที่ 6 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น. ณ สนาม Lyon Stadium เมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส การแข่งขันครั้งนี้เป็นโอกาสที่คุณจะได้ ดูบอล ทีมชาติสองทีมที่มีฝีเท้าดีและเต็มไปด้วยดาวรุ่งอนาคตไกล มาร่วม ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด เพื่อไม่พลาดทุกช็อตเด็ดไปพร้อมกัน!

ฟอร์มทีม ฝรั่งเศส(ยู23)

ฝรั่งเศส(ยู23) ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ เธียร์รี่ อองรี่ แม้จะต้องขาด เอ็นโซ่ มิโยต์ ที่ติดโทษแบน แต่ผู้เล่นคนอื่น ๆ อยู่ครบพร้อมลุย จัดชุดใหญ่เต็มที่เพื่อคว้าชัยในบ้าน คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-1-2 โดยมีสองกองหน้าคู่ตัวเก่งอย่าง อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์ และ ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า ที่พร้อมจะทะลวงตาข่ายคู่แข่ง

ฟอร์มทีม อียิปต์(ยู23)

อียิปต์(ยู23) ภายใต้การนำทัพของกุนซือ โรเจอร์ริโอ มิกาเล่ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน จัดทัพชุดใหญ่เต็มที่ พร้อมมาสู้เต็มกำลังในระบบ 4-1-2-3 โดยมี 3 ประสานแดนหน้าอย่าง อาห์เหม็ด ซาเยด ซิโซ่, โอซาม่า ไฟซาล และ อิบราฮิม อาเดล ที่พร้อมจะสร้างสรรค์เกมรุกและทำประตู

แนวโน้มเกม

การแข่งขันระหว่าง ฝรั่งเศส(ยู23) และ อียิปต์(ยู23) ในครั้งนี้ถือเป็นการพบกันของสองทีมที่มีความสามารถและความแข็งแกร่งในทุกตำแหน่ง ทั้งสองทีมมีความพร้อมเต็มที่และมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะ ความสามารถของผู้เล่นดาวรุ่งที่มีทักษะและความสามารถที่โดดเด่น จะทำให้การแข่งขันครั้งนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและน่าติดตาม

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณสามารถติดตามการแข่งขันสุดมันส์นี้ได้แบบออนไลน์ ดูบอลออนไลน์ กับเรา เรามีการ ถ่ายทอดสด ทุกความเคลื่อนไหวของการแข่งขันให้คุณได้ ดูบอลสด แบบไม่พลาดทุกช็อตสำคัญ

อย่าพลาดโอกาสในการรับชมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นนี้ มาร่วมเชียร์และสนุกกับการ ดูบอล ที่เต็มไปด้วยความมันส์ในวันอังคารที่ 6 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น. ที่สนาม Lyon Stadium เมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส