ดูบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs เชลซี 3/8/67

ทางเข้าดูบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ ทีมเชลซี 3/8/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เชลซี : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1136224

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2567 เวลา 04.30 น.

สนาม : Ohio Stadium

เตรียมพบกับศึกใหญ่ในโลกฟุตบอลที่คุณไม่ควรพลาด! เมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกจะต้องมาปะทะกันในสนาม Ohio Stadium วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2567 เวลา 04.30 น. ตื่นตาตื่นใจไปกับการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความดุเดือดและความตื่นเต้นในการ ดูบอล ที่ไม่เหมือนใคร!

ฟอร์มทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

กุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะส่งผู้เล่นโดยใช้ผู้เล่นตัวหลักบางตัวผสมผสานกับผู้เล่นดาวรุ่งของทีม ขณะที่ขุมกำลังหลักยังอยู่ในช่วงพักร้อนหลายคน แต่ผู้เล่นตัวหลักอย่าง แจ๊ค กรีลิช และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จะพร้อมลงสนามในระบบ 4-2-3-1 โดยมีหน้าเป้าตัวเก่งอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ที่จะคอยไล่ล่าสกอร์ให้กับทีม

ฟอร์มทีม เชลซี

กุนซือ เอ็นโซ มาเรสก้า จะส่งผู้เล่นในลักษณะเดียวกัน โดยผสมผสานผู้เล่นตัวหลักกับดาวรุ่ง ตัวหลักที่มีอย่าง เอ็นโซ่ เฟอร์นานเดซ, ราฮีม สเตอร์ลิง และ มิไคโล มูดริค คาดว่าจะได้ลงตัวจริงในระบบ 4-2-3-1 โดยมีหน้าเป้าอย่าง มาร์โก กุย ที่จะคอยไล่ล่าสกอร์ให้กับเชลซี

แนวโน้มเกม

การแข่งขันครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความดุเดือดและความเข้มข้น ทั้งสองทีมต่างมีนักเตะที่มีคุณภาพสูงและมีความสามารถในการทำประตูที่น่าทึ่ง การดวลกันระหว่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ มาร์โก กุย จะเป็นจุดเด่นของเกมที่แฟนบอลทุกคนรอคอย

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถติดตามการแข่งขันสุดมันส์นี้ได้แบบออนไลน์ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด เพียงแค่เข้ามาที่เว็บไซต์ของเรา คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การ ดูบอล ที่ไม่เหมือนใครและเต็มไปด้วยความมันส์

อย่าพลาดโอกาสในการรับชมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นนี้ มาร่วมเชียร์และสนุกกับการ ดูบอลสด ที่เต็มไปด้วยความมันส์ในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม เวลา 04.30 น. ที่สนาม Ohio Stadium