ดูบอลโอลิมปิกชาย 2024 ถ่ายทอดสด ฝรั่งเศส vs อาร์เจนติน่า 2/8/67

ทางเข้าดูบอลโอลิมปิกชาย 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมฝรั่งเศส พบกับ ทีมอาร์เจนติน่า 2/8/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ฝรั่งเศส VS อาร์เจนติน่า : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1138113

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : Bordeaux Stadium, Bordeaux

เตรียมพบกับการปะทะที่น่าตื่นเต้นระหว่างสองทีมยักษ์ใหญ่ในศึกฟุตบอลยู23 ที่ Bordeaux Stadium คืนวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ เวลา 02.00 น. ฝรั่งเศส (ยู23) ปะทะ อาร์เจนติน่า (ยู23) เป็นการแข่งขันที่คุณไม่ควรพลาด!

ฟอร์มทีม ฝรั่งเศส (ยู23)

ภายใต้การคุมทีมของ เธียร์รี่ อองรี เจ้าภาพทีมชาติฝรั่งเศสมีความพร้อมเต็มที่ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้พวกเขาสามารถจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้แบบไม่มีปัญหา โดยในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มพวกเขาพักตัวหลักหลายคนเพื่อรักษาความฟิตให้พร้อมเต็มที่ การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-1-2 ซึ่งมีกองหน้าคู่ตัวเก่งอย่าง อเล็กซ็องเดร ลากาแซ็ตต์ ดาวยิงจากลียง และ ไมเคิล โอลิเซ่ ตัวใหม่จากบาเยิร์น ที่พร้อมจะทะลวงตาข่ายคู่แข่ง

ฟอร์มทีม อาร์เจนติน่า (ยู23)

ทางด้านอาร์เจนติน่า ภายใต้การคุมทีมของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน ก็ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเช่นกัน พวกเขาจะลงสนามในระบบ 4-4-2 โดยมีกองหน้าคู่ตัวเก่งอย่าง ลูคัส เบลทราน จากฟิออเรนติน่า และ ฆูเลี่ยน อัลวาเรซ หัวหอกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมจะสร้างความหวังในการทำประตูให้กับทีม

ดูบอล, ดูบอลออนไลน์, ดูบอลสด ที่นี่!

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นและความมันส์ ทั้งสองทีมมีความมุ่งมั่นเต็มที่ที่จะคว้าชัยชนะในเกมนี้ แฟนบอลจะได้เห็นการวางแผนที่เฉียบคมและการเล่นที่เต็มไปด้วยความพยายามจากนักเตะทั้งสองฝั่ง

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถติดตามการแข่งขันสุดมันส์นี้ได้แบบออนไลน์ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด เพียงแค่เข้ามาที่เว็บไซต์ของเรา คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การดูบอลที่ไม่เหมือนใคร

อย่าพลาดโอกาสในการรับชมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นนี้ มาร่วมเชียร์และสนุกกับการดูบอลที่เต็มไปด้วยความมันส์ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม เวลา 02.00 น. ที่สนาม Bordeaux Stadium