ดูบอลโอลิมปิกชาย 2024 ถ่ายทอดสด ญี่ปุ่น vs สเปน 2/8/67

ทางเข้าดูบอลโอลิมปิกชาย 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมญี่ปุ่น พบกับ ทีมสเปน 2/8/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ญี่ปุ่น VS สเปน : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1138111

วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2567 เวลา 22.00 น.

สนาม : Lyon Stadium, Lyon

เตรียมพบกับศึกฟุตบอลที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นระหว่าง ญี่ปุ่น (ยู23) และ สเปน (ยู23) ในวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2567 เวลา 22.00 น. ที่สนาม Lyon Stadium, Lyon เป็นแมตช์ที่คุณไม่ควรพลาด!

ฟอร์มทีม ญี่ปุ่น (ยู23)

ภายใต้การคุมทีมของ โกะ โออิวะ ทีมชาติญี่ปุ่นเลือกที่จะไม่ใช้นักเตะอายุเกิน 23 ปีในทีมแม้แต่รายเดียว ทำให้เห็นถึงความมั่นใจในศักยภาพของนักเตะรุ่นใหม่ สภาพความพร้อมของทีมสมบูรณ์แบบ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ในเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มพวกเขาพักตัวหลักหลายคนเพื่อรักษาความฟิต สามารถจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ โดยคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 นำโดยกองหน้าตัวเก่ง โชตะ ฟูจิโอะ ที่พร้อมไล่ล่าสกอร์

ฟอร์มทีม สเปน (ยู23)

ทางด้านทีมชาติสเปน ภายใต้การคุมทีมของ ซานติ เดเนีย ก็ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเช่นกัน ทีมเตรียมส่งนักเตะโควตาเกินที่พักในนัดล่าสุดอย่าง ฆวน มิรานด้า และ อเบล รุยซ์ คืนสนามตัวจริง ทำให้แนวรุกของสเปนกลับมาฟูลทีม มีทั้ง เซร์คิโอ โกเมซ ริมเส้นจากแมนซิตี้ และ ไอมาร์ โอรอซ กลับคืนสู่ตัวจริง คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี 3 ประสานแดนหน้าอย่าง ไอมาร์ โอรอซ, อเบล รุยซ์ และ เซร์คิโอ โกเมซ

ดูบอล, ดูบอลออนไลน์, ดูบอลสด ที่นี่!

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นและความมันส์ ทั้งสองทีมมีความมุ่งมั่นเต็มที่ที่จะคว้าชัยชนะในเกมนี้ แฟนบอลจะได้เห็นการวางแผนที่เฉียบคมและการเล่นที่เต็มไปด้วยความพยายามจากนักเตะทั้งสองฝั่ง

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถติดตามการแข่งขันสุดมันส์นี้ได้แบบออนไลน์ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด เพียงแค่เข้ามาที่เว็บไซต์ของเรา คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การดูบอลที่ไม่เหมือนใคร

อย่าพลาดโอกาสในการรับชมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นนี้ มาร่วมเชียร์และสนุกกับการดูบอลที่เต็มไปด้วยความมันส์ในวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม เวลา 22.00 น. ที่สนาม Lyon Stadium