ดูบอลโอลิมปิกชาย 2024 ถ่ายทอดสด อียิปต์ vs ปารากวัย 2/8/67

ทางเข้าดูบอลโอลิมปิกชาย 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมอียิปต์ พบกับ ทีมปารากวัย 2/8/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด อียิปต์ VS ปารากวัย : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1138112

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 เวลา 00.00 น.

สนาม : Marseille Stadium, Marseille

เตรียมพบกับศึกฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นระหว่าง อียิปต์ (ยู23) และ ปารากวัย (ยู23) ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 เวลา 00.00 น. ที่สนาม Marseille Stadium เป็นแมตช์ที่คุณไม่ควรพลาด!

ฟอร์มทีม อียิปต์ (ยู23)

ภายใต้การคุมทีมของ โรเกริโอ มิคาเล่ กุนซือชาวบราซิเลียน ทีมอียิปต์สามารถแซงเข้าป้ายที่ 1 ในกลุ่ม ซี ได้สำเร็จ หลังจากนัดสุดท้ายเอาชนะสเปนไป 2-1 ทีมนี้นำโดย 3 แข้งโควตาอายุเกิน ได้แก่ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กองกลางรับกัปตันทีม, อาเหม็ด นาบิล โกก้า มิดฟิลด์ และ อาเหม็ด ฟายเอ็ด สภาพทีมวันนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี 3 ประสานแดนหน้าอย่าง อิบราฮิม อาเดล, โอซาม่า ไฟซาล และ อาห์เหม็ด ซาเยด ซิโซ่ ช่วยกันล่าตาข่าย

ฟอร์มทีม ปารากวัย (ยู23)

ทีมชาติปารากวัย นำโดยกุนซือ การ์ลอส ฮาร่า ซากีเอร์ ทีมนี้มีนักเตะโควตาอายุเกินอย่าง กาติโต้ เฟร์นานเดซ นายประตูวัย 36 ปี, ฟาเบียน บัลบวยน่า กองหลังอดีตแข้งเวสต์แฮม ที่ลงตัวจริง และ อังเคล การ์โดโซ่ มิดฟิลด์วัย 29 ปี ที่เป็นสำรอง สภาพทีมวันนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมีหน้าเป้าตัวเก่งอย่าง มาร์เซโล่ เปเรซ ไล่ล่าสกอร์

ดูบอล, ดูบอลออนไลน์, ดูบอลสด ที่นี่!

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นและความมันส์ ทั้งสองทีมมีความมุ่งมั่นเต็มที่ที่จะคว้าชัยชนะในเกมนี้ แฟนบอลจะได้เห็นการวางแผนที่เฉียบคมและการเล่นที่เต็มไปด้วยความพยายามจากนักเตะทั้งสองฝั่ง

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถติดตามการแข่งขันสุดมันส์นี้ได้แบบออนไลน์ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด เพียงแค่เข้ามาที่เว็บไซต์ของเรา คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การดูบอลที่ไม่เหมือนใคร

อย่าพลาดโอกาสในการรับชมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นนี้ มาร่วมเชียร์และสนุกกับการดูบอลที่เต็มไปด้วยความมันส์ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม เวลา 00.00 น. ที่สนาม Marseille Stadium